2024-07-06 16:39:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/7/6/698a050b-066b-446a-8555-95a2115a718b.jpg
Array

ĐT Việt Nam gặp nỗi ám ảnh vào cuối năm; Văn Lâm có bước ngoặt mới

ĐT Việt Nam gặp nỗi ám ảnh vào cuối năm

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá ĐNÁ (AFF), công nghệ VAR sẽ tiếp tục được triển khai ở các giải đấu khu vực trong thời gian tới sau khi áp dụng thành công tại giải vô địch bóng đá nam U16 ĐNÁ 2024 vừa kết thúc tại Solo, Indonesia. Chủ tịch AFF – Khiev Sameth cho biết: “AFF tin rằng VAR đang định hình lại bóng đá và đã trở thành một trong những nền tảng quan trọng nhất giúp nâng tầm các giải đấu của chúng ta lên một tầm cao mới”.

ĐT Việt Nam thường gặp bất lợi về VAR.

Như vậy, tại ASEAN Cup 2024 vào cuối năm, các trận đấu của đoàn quân HLV Kim Sang-sik sẽ được sử dụng công nghệ VAR. Trong quá khứ, VAR được xem là nỗi ám ảnh với Những chiến binh Sao Vàng khi chúng ta thường gặp bất lợi. Dẫu vậy, các cầu thủ tại dải đất hình chữ S cũng dần làm quen với điều này khi VAR đã xuất hiện tại V.League suốt thời gian qua.

Văn Lâm có bước ngoặt mới

Tối ngày 05/07, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thông báo quyết định quan trọng khi sẽ tổ chức lễ cưới với cô bạn gái lâu năm Yến Xuân vào tháng 07. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại bờ biển theo kiểu riêng tư, chỉ mời những người thực sự thân thiết với gia đình đôi bên.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp kết hôn cùng bạn gái Yến Xuân.

Văn Lâm cùng Yến Xuân bắt đầu hẹn hò từ năm 2018. Nàng Wag sinh năm 1991 hay có mặt trên các SVĐ để cổ vũ người yêu của mình thi đấu. Khi người gác đền sinh năm 1993 chơi bóng ở Nhật Bản hay Thái Lan, cô cũng dành thời gian bay sang nước ngoài để ủng hộ tinh thần.

HLV Chu Đình Nghiêm gia hạn với Hải Phòng

Mới đây, CLB Hải Phòng đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Chu Đình Nghiêm. Giao kèo mới sẽ có thời hạn 3 năm với hy vọng chiến lược gia gốc Thanh Hóa sẽ giúp đội bóng đất Cảng đạt được những thành công tiếp theo.

HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt Hải Phòng từ mùa 2022 và giúp đội bóng này giành vị trí Á quân ở năm đầu tiên, chỉ xếp sau Hà Nội. Mặc dù chia tay nhiều trụ cột và không được đầu tư mạnh mẽ, nhưng ở V-League 2023, đội bóng đất Cảng vẫn cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Ở mùa giải vừa qua, đoàn quân của chiến lược gia họ Chu xếp thứ 7.

HLV Popov đến với đội bóng Hạng Nhất

Thông tin từ Bongdaplus cho biết, CLB vừa lên Hạng Nhất là Trẻ TP.HCM đang có những liên hệ với HLV Velizar Popov để mời ông ngồi vào ghế thuyền trưởng của đội bóng trong thời gian tới. Về cơ bản, nhà cầm quân sinh năm 1976 đã gật đầu đồng ý. Dù vậy, hai bên vẫn còn một số vấn đề cần thương thảo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cũng như đặt bút ký hợp đồng. 

HLV Velizar Popov được Trẻ TP.HCM liên hệ.

Rất có thể, tương lai của HLV Popov sẽ được đưa ra sau khi trận chung kết Cúp Quốc gia kết thúc. Không chỉ Trẻ TP.HCM liên hệ, nhà cầm quân này cũng được Thanh Hóa tiến hành thương thảo để tái ký hợp đồng.

Cựu trợ lý HLV Park Hang-seo xin việc tại V.League

Mới đây, cựu trợ lý của chiến lược gia Park Hang-seo, HLV Bae Ji-won đã đánh tiếng muốn có một công việc phù hợp tại CLB Hải Phòng. Ông viết trên trang cá nhân, trong đó có đoạn: “Nếu có cơ hội làm việc cho CLB Hải Phòng FC, tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng và các cầu thủ dựa trên kinh nghiệm và sự nghiệp nhiều năm của mình. Tôi có thể đảm nhận hai vai trò: huấn luyện viên thể chất hoặc huấn luyện viên trưởng.

Tôi quen với hệ thống bóng đá Việt Nam và tính cách của các cầu thủ. Tôi mong muốn phía CLB có thể xem xét mong muốn của tôi một cách chính thức. Tôi hy vọng các bạn tràn đầy may mắn và hạnh phúc. Tôi cũng mong CLB Hải Phòng ngày càng phát triển”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Transfermarkt cập nhật định giá, Chelsea đón tin vui từ Osimhen

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ ​​Transfermarkt, giá trị của cầu thủ người Nigeria trên thị trường hiện ở mức 75 triệu...

Atletico Madrid giải cứu ‘người thừa’ khỏi Chelsea

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 đã hạ màn. Đây là thời điểm các đội bóng lên kế hoạch, chốt những mục tiêu quan...

Thủ thành khiến Mbappe im tiếng đã sẵn sàng đến Man City

Đã có hàng loạt tin đồn nói về việc Manchester City có thể tìm người thay thế thủ môn người Tây Ban Nha trong...

Đấu Villarreal, Real đón 2 cú hích lớn

Trong trận thua 0-1 của Real trước Lille tại lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League rạng sáng thứ 4 vừa qua,...

Neuer 2.0 khiến Ter Stegen run rẩy trên tuyển Đức

Sau khi chiến dịch EURO 2024 trên sân nhà kết thúc khoảng 1 tháng, công thần kỳ cựu lâu năm trước khung gỗ tuyển...