2024-07-06 16:02:59
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/7/6/hko.jpg
Array

Điều William Saliba còn thiếu để trở thành số 1

William Saliba đã trải qua hai mùa giải đầy cảm xúc ở phía bắc London. Hậu vệ tuyển Pháp hình thành mối quan hệ đối tác trung vệ tuyệt vời với Gabriel để biến Arsenal thành một trong những đội có hàng thủ chắc chắn nhất Premier League.

Saliba không chỉ là trụ cột của Arsenal mà còn là cầu thủ không thể thiếu của tuyển Pháp – đội vừa đánh bại Bồ Đào Nha để ghi tên mình vào bán kết EURO 2024 với Tây Ban Nha.

Saliba được đánh giá cao.

Cabaye – người từng chơi cùng Saliba ở Pháp – khẳng định đồng đội cũ của mình cần phải cải thiện một điều để được coi là ‘người giỏi nhất thế giới’.

“William Saliba có phải là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại không? Tôi không biết,” Cabaye nói. “Nhưng tôi đã biết cậu ấy từ lâu rồi. Tôi thấy cậu ấy chơi ở Saint-Etienne và bạn có thể thấy được tiềm năng.

Saliba thích những trận chiến một chọi một, cậu ấy thực sự mạnh mẽ và bạn chỉ cần nhìn cách cậu ấy đối phó với Romelu Lukaku để biết Saliba quan trọng như thế nào.

Về mặt kỹ thuật, cậu ấy rất thoải mái khi cầm bóng và rất giỏi trong việc phát động tấn công.

Đối với tôi, Saliba là một hậu vệ rất, rất, giỏi. Cậu ấy sẽ trở thành một hậu vệ hoàn thiện nếu có thể ghi nhiều bàn thắng hơn từ những tình huống cố định. Đôi khi những pha đánh đầu của Saliba không ở đẳng cấp cao nhất, nhưng ngoài điều đó ra, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Đối với tôi, Saliba là cầu thủ Pháp hay nhất ở Premier League lúc này.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mất Alexander-Arnold không phải thảm họa với Liverpool

 Bản hợp đồng sắp đáo hạnHợp đồng giữa Trent Alexander-Arnold và Liverpool chỉ còn thời hạn tới mùa hè sang năm. Trong thời gian...

Transfermarkt cập nhật định giá, Chelsea đón tin vui từ Osimhen

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ ​​Transfermarkt, giá trị của cầu thủ người Nigeria trên thị trường hiện ở mức 75 triệu...

Atletico Madrid giải cứu ‘người thừa’ khỏi Chelsea

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 đã hạ màn. Đây là thời điểm các đội bóng lên kế hoạch, chốt những mục tiêu quan...

Thủ thành khiến Mbappe im tiếng đã sẵn sàng đến Man City

Đã có hàng loạt tin đồn nói về việc Manchester City có thể tìm người thay thế thủ môn người Tây Ban Nha trong...

Đấu Villarreal, Real đón 2 cú hích lớn

Trong trận thua 0-1 của Real trước Lille tại lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League rạng sáng thứ 4 vừa qua,...