2024-07-06 12:48:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/07/06/giua-on-ao-bi-to-giat-chong-nam-thu-co-dong-thai-kho-hieu-135413.jpg
Array

Giữa scandal bị tố giật chồng, Nam Thư tiếp tục có động thái khó hiểu

Đang xôn xao mạng xã hội gần đây chính là sự việc liên quan đến đời tư của Nam Thư. Theo đó, một tài khoản có tên Z.D đã công khai cáo buộc nữ diễn viên này là người thứ 3, can thiệp vào cuộc sống hôn nhân của người khác trong một lần thuê homestay để nghỉ dưỡng. Bài đăng của Z.D đã tiết lộ tin nhắn tình cảm, hình ảnh và clip được cho là của Nam Thư và chồng của người này. Đáp lại, Nam Thư đã lên tiếng đính chính. Tuy nhiên tài khoản Z.D tiếp tục tung ra những bằng chứng khác nhau khiến mạng xã hội không khỏi bàn tán xôn xao.

Sau vụ scandal giật chồng, Nam Thư tiếp tục thu hút sự chú ý khi có hành động mới trên trang Fanpage có hơn 1,8 triệu người theo dõi. Cụ thể, Fanpage của nữ diễn viên chia sẻ các đoạn clip từ các chương trình và bộ phim mà cô từng tham gia. Hành động này của Nam Thư trong bối cảnh ồn ào đời tư khiến khán giả không khỏi tò mò. Trước đó, bài đăng gần nhất trên trang này là phản hồi chính thức từ công ty của Nam Thư.

giua-on-ao-bi-to-giat-chong-nam-thu-co-dong-thai-kho-hieu-1
giua-on-ao-bi-to-giat-chong-nam-thu-co-dong-thai-kho-hieu-2
Nam Thư đăng tải lại clip các chương trình, bộ phim cô từng tham gia

Sau khi đăng tải, người dùng mạng liên tục bày tỏ sự phẫn nộ và để lại nhiều bình luận dưới bài viết. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cộng đồng mạng phát hiện Nam Thư đã lặng lẽ khóa phần bình luận một lần nữa sau khi nhận về những chỉ trích gay gắt.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 5/7, chỉ vài giờ sau khi bài “phốt” được đăng tải, đại diện của Nam Thư đã đưa ra phản hồi chính thức. Cô khẳng định rằng những thông tin đang lan truyền là không có căn cứ và nhằm mục đích hạ bệ, làm tổn thương danh dự và uy tín của mình. Bên cạnh đó, Nam Thư cũng nhấn mạnh rằng cô không thực hiện các hành động sau đây: không vay mượn tiền qua mạng xã hội, không tham gia vào các clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò và không liên quan đến tài khoản mạng xã hội của người được cho là chồng của người bị tố. Nam Thư cho biết công ty đang tiến hành lập vi bằng và đã yêu cầu cơ quan chức năng can thiệp để giải quyết vấn đề này.

giua-on-ao-bi-to-giat-chong-nam-thu-co-dong-thai-kho-hieu-3
Nam Thư đã lên tiếng đính chính về sự việc

Trong bối cảnh của sự ồn ào, trên mạng xã hội liên tục đào lại những lời phát ngôn về đời tư tình cảm của mình, Nam Thư đã khẳng định rằng cô luôn quan tâm và tìm hiểu rất kỹ về đối phương trước khi bước vào một mối quan hệ. Điều này giúp cô tránh việc trở thành người thứ ba trong bất kỳ tình huống nào. “Khi tìm hiểu ai tôi cũng tìm hiểu rất kỹ. Tôi dò khoảng 2 câu là biết anh ấy có thuộc về ai hay không. Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba. Còn việc người ta có thích tôi không thì mình không cấm được. Tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè” – Cô đã từng chia sẻ.

Nam Thư cũng cho rằng người thứ ba không có cơ hội tham gia vào một mối quan hệ nếu không được sự đồng ý của tất cả các bên liên quan. Cô nhấn mạnh rằng trong trường hợp ngoại tình, không có lý do gì để tiếp tục giữ mối quan hệ đó, và cảm xúc không thể ép buộc. “Có thể nhiều người nói rằng vì con nên phải níu lại để con đủ cha, đủ mẹ. Nhưng cảm xúc không thể cố gắng được. Nếu bỏ chồng ra đi có thể khó khăn lúc đầu nhưng… không chết được” – Cô từng phát biểu.

giua-on-ao-bi-to-giat-chong-nam-thu-co-dong-thai-kho-hieu-4
Nam Thư từng có nhiều phát ngôn về vấn đề tình cảm gây chú ý

Đồng thời, Nam Thư cũng chia sẻ quan điểm về cách tiếp nhận thông tin về việc bạn đời ngoại tình, nhấn mạnh rằng phản ứng của cô sẽ là bình tĩnh và xác nhận sự việc, vì sự hiện diện của các bên thân thuộc. Cô cũng không ủng hộ hành động đánh ghen, cho rằng “đánh vào tài chính” mới là cách để phản ứng thích hợp. “Đánh đau tay, bị quay lên mạng là quê nữa. Phải đánh vào kinh tế. Nhiều người nói tôi độc thân, có kinh tế nên mới có thể làm được. Nhưng nếu tôi không có kinh tế, tôi cũng sẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, cho họ trả giá”.

Nam Thư sinh năm 1987. Cô từng là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, cô bắt đầu hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Với lối diễn tự nhiên và linh hoạt, Nam Thư đã thu hút sự chú ý qua các vai diễn từ hiền lành đến hung dữ. Tuy nhiên, tên tuổi của cô thực sự được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi tham gia chương trình Cười Xuyên Việt dành cho nghệ sĩ. Sau khi từng bước ra từ chương trình này, Nam Thư liên tục để lại dấu ấn trong các sản phẩm web-drama và nhận được sự tin tưởng của các đạo diễn khi tham gia các dự án điện ảnh nổi bật.

giua-on-ao-bi-to-giat-chong-nam-thu-co-dong-thai-kho-hieu-5
Nam Thư tham gia nhiều bộ phim và chương trình giải trí

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo gợi ý cách diện đồ tối màu không hề “dừ” mà còn siêu trẻ trung

Cô thường xuyên diện trang phục tối màu khá thường xuyên nhưng vẫn sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, các...

Sneaker sành điệu là điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà

Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối...

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.