2024-07-06 12:34:12
[]
[]
Array

Bruno Fernandes chơi ra sao trong ngày Bồ Đào Nha bị loại?

Trong cuộc đụng độ của các siêu sao bóng đá, Kylian Mbappe – chứ không phải Ronaldo, thần tượng của anh – sẽ tiến vào trận bán kết khi Pháp đánh bại Bồ Đào Nha 5-3 trong loạt luân lưu sau trận hòa 0-0. Đây là giải đấu thứ sáu và cũng là cuối cùng của Ronaldo, 39 tuổi, người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Bồ Đào Nha trong loạt luân lưu và sau đó an ủi người đồng đội kỳ cựu Pepe khi hậu vệ 41 tuổi khóc trên vai đội trưởng.

Sự nghiệp 20 năm của Ronaldo ở EURO bao gồm danh hiệu vào năm 2016 – khi Bồ Đào Nha đánh bại Pháp trong trận chung kết, và đã kết thúc mà không có chiếc cúp thứ hai.

Bồ Đào Nha đã bị loại.

Bất chấp hàng công đầy rẫy ngôi sao, không đội nào có thể ghi được bàn thắng trong thời gian thi đấu chính thức, buộc trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Thậm chí, trận đấu không thể tìm ra người chiến thắng sau 120 phút và phải tiến đến loạt sút luân lưu để giải quyết. Ousmane Dembele, Youssouf Fofana, Jules Kounde, Bradley Barcola và Theo Hernandez đều thực hiện thành công quả đá phạt đền để đưa Pháp vào bán kết, nơi họ sẽ đối đầu với Tây Ban Nha.

Joao Felix là ngôi sao Bồ Đào Nha duy nhất đá hỏng quả phạt đền khi sút trúng cột dọc. Bồ Đào Nha bị loại dù có thế trận không kém đối thủ, trong đó Bruno Fernandes vẫn là một trong những cái tên chơi năng nổ nhất.

Theo Sofascore, trong thời gian ở trên sân, Fernandes đã có 69 lần chạm bóng và thành công với 42 trong số 50 đường chuyền mà anh thực hiện, đạt tỷ lệ hoàn thành đường chuyền là 84%. 2 trong số những đường chuyền của Fernandes là những đường chuyền quan trọng. Cầu thủ kiến ​​tạo của Man United cố gắng kết nối đội bằng 9 đường tạt bóng và 5 đường bóng dài, trong đó anh thành công ở 2 quả tạt và 1 đường bóng dài.

Fernandes chơi nỗ lực nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Bruno cũng tự mình thực hiện 2 cú sút hướng đến Mike Maignan trong khung thành tuyển Pháp. Một quả đi chệch pha bóng đi chệch khung thành và hoàn toàn không khiến thủ thành người Pháp phải ra tay. Pha còn lại đến ở phút 60 khi Fernandes dứt điểm trúng đích nhưng bị Maignan đánh bại. Fernandes thực hiện 2 pha rê bóng nhưng không hoàn thành được pha nào. Anh cũng bỏ lỡ 1 cơ hội lớn – chính là cơ hội được Maignan ra tay.

Đội trưởng Quỷ đỏ đã tham gia 5 trận đấu tay đôi trên mặt đất và chỉ giành chiến thắng 2 lần. Anh không tham gia bất kỳ pha không chiến nào. Như mọi khi, Fernandes thường xuyên mất bóng, anh để mất bóng 17 lần. Anh thực hiện 1 pha tắc bóng và 1 tình huống giải vây, trong một buổi tối đáng thất vọng đối với cả anh và Selecao.

Fernandes bây giờ sẽ có một kỳ nghỉ rất cần thiết khi anh chuẩn bị trở lại Man United để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

9 thực phẩm lành mạnh nhiều sắt giúp bổ máu

Nếu bạn đang gặp tình trạng thiếu máu do thiết sắt, hãy bổ sung các thực phẩm nhiều sắt này vào thực đơn mỗi...

Đội hình Juventus ra sao khi Pogba trở lại?

Vừa qua, ký giả Fabrizio Romano đã có những cập nhật thú vị về tương lai của tiền vệ Paul Pogba, người bị đình...

Bắt đầu từ ngày 5/10, 3 con giáp hút sạch lộc trời, tay trái nắm mỏ vàng, tay phải ôm núi bạc

Kể từ ngày 5/10, tuổi Tý, Thìn, Hợi sẽ hút sạch lộc trời, tay trái nắm mỏ vàng, tay phải ôm núi bạc thoát...

Lần gần nhất Chelsea tranh đoạt Premier League

Sau nhiều năm chật vật, Chelsea cuối cùng cũng khiến người hâm mộ của họ hy vọng về một mùa giải thành công. Câu...

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này là bà hoàng của sự giàu có, số Trời định sẵn khó thoát được

Phụ nữ thuộc tuổi Dần, Thìn, Tỵ sẽ là bà hoàng của sự giàu có, số Trời định sẵn của ăn của để ba...