2024-07-06 08:31:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/7/6/Sancho.jpg
Array

Biến Sancho thành mồi nhử, M.U sẽ có thương vụ hoàn hảo?

Với việc Erik ten Hag tiếp tục được ban lãnh đạo Man Utd tin tưởng và trao cho một bản hợp đồng mới, Jadon Sancho gần như đã không còn ngày về tại Old Trafford.

Người hâm mộ làng túc cầu hầu hết đều biết drama không hồi kết giữa tiền đạo sinh năm 2000 và vị thuyền trưởng đương nhiệm Quỷ đỏ. Chính sự mâu thuẫn giữa họ là nguyên nhân khiến Sancho phải xuống tập luyện cùng đội trẻ, trước khi chuyển đến chơi cho Borussia Dortmund theo dạng cho mượn hồi tháng Giêng.

Sancho tỏa sáng tại Dortmund.

Ngay cả khi ngôi sao người Anh chơi ấn tượng, giúp Dortmund tiến vào đến chung kết Champions League, anh vẫn khó có cơ hội trở lại Man Utd. Thay vào đó, Ten Hag cũng như thượng tầng CLB chỉ xem đó như cơ sở để giúp họ kiếm về khoản lợi nhuận tốt hơn từ việc bán Sancho.

Hiện tại, cũng đã xuất hiện một số đội bóng đánh tiếng muốn sở hữu cựu tài năng Manchester City. Tuy nhiên động thái đến từ Juventus có thể sẽ khiến Man Utd phải cân nhắc.

Đội bóng Serie A đang muốn thực hiện công cuộc cải tổ dưới thời tân HLV Thiago Motta. Theo Tuttosport, Motta đánh giá cao Sancho và xem việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000 là bước đi đúng đắn cho tương lai.

Rõ ràng với những gì Sancho đã thể hiện, việc Juve săn đón anh không có gì bất ngờ. Tuy nhiên Man Utd có thể nhìn thấy tiềm năng nơi thương vụ này thông qua cái tên Federico Chiesa.

Trên X, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng, Chiesa không nằm trong kế hoạch của Motta và Juve sẵn sàng bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè. Như vậy, việc thực hiện một thỏa thuận hoán đổi giữa Sancho và Chiesa sẽ giúp ích nhiều cho Man Utd, đặc biệt khi vị trí tiền đạo cánh của họ đang tồn đọng nhiều vấn đề.

Chiesa chơi nổi bật giữa một tuyển Ý bệ rạc.

Mùa giải trước, Ten Hag đã vô cùng chật vật với những ngôi sao chạy cánh khi Marcus Rashford sa sút phong độ, còn Antony thường được biết đến bởi những hành động thái quá ngoài đường pitch hơn là những đóng góp trên sân. Vì vậy, họ cũng đang cần một cái tên giàu kinh nghiệm để giải quyết bài toán khó nhằn này và Chiesa hoàn toàn có thể mang đến lời giải.

Cầu thủ người Ý vốn được biết đến như một trong những ngôi sao sở hữu tốc độ cùng khả năng tạo đột biến tốt nhất Serie A. Không những thế, Chiesa còn có thể đảm đương được khá nhiều vai trò từ tiền đạo trái, tiền đạo phải hay cả hộ công nhờ vào bộ kỹ năng đa dạng. Do đó, anh có thể lấp vào bất kỳ khoảng trống nào trên hàng tiền đạo Man Utd, tùy thuộc vào cách sắp xếp của Ten Hag.

Ngôi sao sinh năm 1997 vốn đã khẳng định đẳng cấp ở những sân chơi lớn từ cấp độ câu lạc bộ cho đến đội tuyển quốc gia. Anh góp phần quan trọng giúp Ý vô địch EURO 2020 và tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở kỳ EURO đang diễn ra, bất chấp việc phần lớn ngôi sao trong đoàn quân áo thiên thanh gặp vấn đề phong độ.

Man Utd cần Chiesa để bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công, trong khi Juve nhắm đến Sancho cho tham vọng phục hưng. Vì vậy, NHM hoàn toàn có thể hy vọng vào một vụ hoán đổi có lợi cho cả hai phía.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Tôi từng nghĩ Indonesia sẽ thua liên tiếp ở vòng loại World Cup”

Là một trong những đội tuyển đi đầu về việc sử dụng cầu thủ nhập tịch, Indonesia đã thăng tiến sức mạnh thấy rõ...

Thầy Hiệu trưởng từ chối nhận 13 triệu đồng của anh Hoàng Văn Thới, câu chuyện phía sau khiến ai cũng xúc động nghẹn...

Anh Hoàng Văn Thới, người đã mất vợ và 3 con nhỏ trong vụ sạt lở ở Làng Nủ đến Trường Tiểu học và THCS Phúc Khánh, nơi con anh từng theo học để tặng mỗi em học sinh 1 triệu đồng cho 13 em.

Tổ Tiên dạy phải nhớ: “Anh em ruột thịt, thân thiết đến mấy cũng đừng tiết lộ cho nhau nghe 3 điều này”

Đừng nghĩ rằng là anh em trong nhà, cùng cha, cùng mẹ thì điều gì cũng nên tiết lộ. Hãy cẩn trọng trong lời...

Điện thoại đầy bộ nhớ, vừa chậm lại vừa đơ, nhấn nút này là giải phóng dung lượng, máy chạy vèo vèo

Sau khi dùng một thời gian, đa phần điện thoại sẽ gặp phải tình trạng đầy bộ nhớ do quay phim, chụp ảnh quá...

Harry Kane nể trọng Kompany, chỉ ra khác biệt với Thomas Tuchel

Trong mùa giải đầu tiên của Harry Kane tại Bayern Munich, Hùm xám xứ Bavaria đã thắng bốn trong năm trận đầu tiên ở...