2024-07-05 09:11:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2024/07/05/hotgirl-o-ha-noi-bi-trung-dan-4-101155.jpg
Array

Vụ “hotgirl” 22 tuổi ở Hà Nội trúng đạn tử vong, cuộc gọi cuối cùng cho mẹ ruột

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, nạn nhân tên Q.H (22 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội). Vụ việc xảy ra tại quận Long Biên vào rạng sáng ngày 3/7. Thời điểm đó H. cùng bạn bè đi ăn sinh nhật một người bạn. Trong bữa tiệc, bạn của H. có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác. Khi nhóm này rời đi, nhóm của H. vẫn còn ngồi lại.

Tuy nhiên khi ra về H. bất ngờ bị trúng đạn, bị thương nặng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Người thân cho biết H. bị bắn vào ngực, xuyên phổi, các bác sĩ gắp ra một viên đạn bi sắt.

hotgirl-o-ha-noi-bi-trung-dan

Cô gái trẻ xấu số khi tử vong trong bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè

Đến chiều ngày 4/7, Công an TP. Hà Nội đang huy động lực lượng truy bắt đối tượng liên quan đến vụ việc khiến cô gái 22 tuổi tử vong, khẩn trương điều tra làm rõ vụ án. Hiện chưa xác định nghi phạm dùng loại súng gì.

Theo chia sẻ từ mẹ của nạn nhân mới đây, được biết gia đình H. có 3 mẹ con sống cùng nhau. Cô gái này ngoan ngoãn, ít khi đi chơi về muộn. Vào đêm trước khi xảy ra vụ việc có xin mẹ đi dự sinh nhật bạn. Đến ngày sinh nhật, tối muộn không thấy con gái về nên mẹ ruột gọi điện. H. xin về muộn thì được đồng ý.

hotgirl-o-ha-noi-bi-trung-dan-2

Hình ảnh về phiếu tiếp nhận từ bệnh viện về trường hợp của H. được chia sẻ

Đến hơn 5h sáng ngày xảy ra sự việc, mẹ ruột nhận được tin H. gặp nạn. Lúc đầu bà tưởng con gái bị tai nạn đang nằm viện, đến nơi mới biết con bị trúng đạn không qua khỏi. Gia đình mong muốn cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc trước cái chết của H.

Thảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 10/2024: 8 trường hợp nhà không có sổ vẫn được mua bán, ai không biết quá đáng tiếc

Theo quy định những trường hợp này nhà không có giấy chứng nhận sử dụng vẫn có quyền mua bán, chuyển nhượng.Những trường hợp...

Pha bóng đẳng cấp, Endo nhận ‘cơn mưa’ lời khen

Tương lai của Wataru Endo bị đặt dấu hỏi lớn dưới triều đại Arne Slot. Tiền vệ người Nhật Bản đóng vai trò dự...

Real hứng chịu thêm tổn thất

Real Madrid tiếp tục nối dài mạch trận bất bại của mình bằng chiến thắng 2-0 trước Villarreal. Tuy nhiên sau cuộc chạm trán...

Học xong đại học có phải đi nghĩa vụ 2025 không? Rất nhiều người không biết

Thời điểm đi nghĩa vụ quân sự năm 2025 sẽ rơi vào khoảng thời gian tháng 2 hoặc tháng 3/2025. Vậy nếu như nam...

Adi Hutter: “Tôi rất tự hào với đội bóng trẻ của mình”

Sau trận thắng 2-1 trước Rennes trên sân vận động Roazhon Park, huấn luyện viên trưởng của AS Monaco đã xuất hiện tại buổi...