2024-07-02 07:48:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/7/2/3.jpg
Array

Bị chê nhàm chán, Deschamps đáp trả

Rạng sáng nay, tuyển Pháp phải rất chật vật mới có được chiến thắng trước Bỉ ở vòng 16 đội EURO 2024. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Jan Vertonghen ở phút 85, với một pha phản lưới nhà đáng tiếc.

Như vậy cho đến thời điểm này của EURO 2024, chưa có cầu thủ Pháp nào ghi bàn từ một tình huống bóng sống. Đã có những CĐV chỉ trích tuyển Pháp về thành tích tấn công nghèo nàn này, nhưng HLV Didier Deschamps lại suy nghĩ khác.

Hàng công tuyển Pháp không ghi bàn nhưng họ vẫn đi tiếp.

Ông nói với truyền thông: “Chúng tôi đã thi đấu với những đội có thói quen cầm bóng nhiều hơn nhưng chúng tôi đã đạt được nhiều tiến bộ về mặt đó và giờ đây đối thủ của chúng tôi cảnh giác hơn”.

“Trên lý thuyết, tuyển Bỉ trông khá tấn công trong sơ đồ của họ ngày hôm nay, nhưng họ đã thận trọng trong cách chơi. Hôm nay chúng tôi đã làm mọi thứ để tấn công và tạo ra cơ hội. Chúng tôi cũng cần phải thông minh và thận trọng để không cho họ khoảng trống mà họ muốn.”

“Điều quan trọng không phải là bạn sẽ thắng trận đấu, nhưng tốt hơn hết là bạn nên có bóng và khiến đối thủ phòng ngự. Chúng tôi không rơi vào bẫy của họ, chúng tôi đã làm những gì mình phải làm,” Deschamps kết luận.

Bài viết mới nhất

Phạm Thoại khẳng định: “Làm diễn viên không giàu”

Chiều 05/10, Phạm Thoại đã chia sẻ những khó khăn của người diễn viên và những vất vả khi quay phim tại Huế.

Phạm Thoại công bố phim “Chuyển mệnh” với dàn cast đình đám

Phạm Thoại vừa công bố dự án phim “Chuyển Mệnh”, hứa hẹn mang đến những thước phim chất lượng với dàn diễn viên gạo cội, khai thác văn hóa Huế.

“Anh tài” Tăng Phúc không chạnh lòng khi nhận điểm hỏa lực thấp, phải dừng trước Chung kết

Tăng Phúc đã khép lại hành trình tại "Anh trai vượt ngàn chông gai" với nhiều trải nghiệm quý giá, tự vượt qua giới hạn bản thân và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

“Nhiều cầu thủ của tôi bị gửi về, nguyên nhân vì Indonesia chọn nhập tịch”

Kể từ khi mở rộng chính sách nhập tịch cầu thủ, tuyển Indonesia đã có những thành tích tốt ở các đấu trường lớn...

Tuổi Kim Lâu là gì? Kim Lâu nghĩa là lầu vàng giàu sang tại sao lại phải kiêng? Lý do rất bất ngờ

Dân gian vẫn lưu truyền việc kiêng tuổi Kim Lâu, đặc biệt trong cưới hỏi và làm nhà nhưng ít ai hiểu thực chất...