2024-06-30 20:46:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNi8zMC9DLnBuZw==.webp
Array

Here we go! Chelsea chiêu mộ thành công trò cưng của Maresca

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã sử dụng cụm từ ‘here we go” cho thương vụ Chelsea – Kiernan Dewsbury-Hall. Cụ thể, Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi từ Leicester City.

Kiernan sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Chelsea. Giao kèo giữa đôi bên có thời hạn đến tháng 6 năm 2030.

Theo Romano, Chelsea duyệt chi 30 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Dewsbury-Hall. Như vậy, ngôi sao người Anh sẽ tái hợp với HLV Enzo Maresca tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Dewsbury-Hall trong màu áo Leicester City.

Tân HLV Enzo Maresca đánh giá cao tài năng của Dewsbury-Hall. Chiến lược gia 44 tuổi từng có thời gian dẫn dắt tiền vệ người Anh ở Leicester City. Đây là một sự bổ sung đáng chú ý của Chelsea.

Trước đó, Chelsea đã hoàn tất các bản hợp đồng mang tên Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và Estevao Willian. Dewsbury-Hall sẽ hoàn thiện thêm đội hình Chelsea ở mùa bóng mới.

Dewsbury-Hall có hơn 100 lần ra sân cho Leicester City, góp công lớn trên hành trình Bầy cáo vô địch Championship mùa trước với 12 bàn thắng, 14 kiến tạo.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Slot có thể bán Konate sau EURO 2024

Mùa hè năm 2021, Liverpool đã chi ra 40 triệu euro để mang trung vệ trẻ khi ấy mới 22 tuổi từ RB Leipzig...

5 bài học cho tuyển Mỹ sau thất bại tại Copa America 2024

Folarin Balogun phải là tiền đạo đá chínhBalogun đã giành được vị trí tiền đạo cắm trong giải đấu này, và thành thật mà...

Nhóm nhạc nam Nhật Bản One or Eight gây sốt khi đến Việt Nam

Nhóm nhạc gồm 8 thành viên One or Eight vừa có chuyến công tác đến Việt Nam sau khi gây tiếng vang với video performance cho ca khúc đầu tay.

Châu Bùi, Tú Hảo, Dương Minh Đăng thu hút truyền thông quốc tế tại Singapore

Tối ngày 3/7, Dương Minh Đăng cùng các fashionista Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và Tú Hảo đã tham dự tại sự kiện của thương hiệu thời trang tại Bảo tàng ArtScience, Marina Bay Sands, Singapore.

Glen Johnson khuyên Southgate cho sao M.U đá chính

Anh đã giành được suất vào vòng 8 đội sau khi đánh bại Slovakia 2-1 ở vòng 16 đội. Họ sẽ gặp một đối...