2024-06-27 21:18:55
[]
[]
Array

Kvaratskhelia: Ronaldo giúp Georgia đánh bại Bồ Đào Nha

Tiền đạo người Georgia, Khvicha Kvaratskhelia, đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa anh với Cristiano Ronaldo trước chiến thắng khó tưởng 2-0 của họ trước Bồ Đào Nha tại EURO 2024.

Georgia đã giành suất tiến vào vòng loại trực tiếp trong giải đấu lớn đầu tiên của họ nhờ kết quả này. Sau trận đấu, Kvaratskhelia đổi áo với Ronaldo và đăng ảnh lên mạng xã hội cùng với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ronaldo là thần tượng của Kvaratskhelia.

Kvaratskhelia cho biết chính CR7 đã truyền động lực để anh giành chiến thắng: “Trước trận đấu tôi đã có cuộc gặp với Ronaldo và anh ấy chúc tôi thành công; Tôi không bao giờ tưởng tượng được anh ấy sẽ đến và nói chuyện với tôi.”

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và một con người tuyệt vời. Đó là lý do tại sao anh ấy là một nhân cách tuyệt vời trong và ngoài bóng đá; Tôi rất tôn trọng anh ấy, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

“Khi anh ấy đến nói chuyện với bạn trước trận đấu, điều đó thật tuyệt vời; điều đó đã giúp chúng tôi tin rằng hôm nay chúng tôi có thể làm được điều gì đó.”

Bài viết mới nhất

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Saka là ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ...

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...

3 tuổi càng về cuối năm càng có lộc lớn, năm nay đón Tết to

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng những tuổi này có thể đón nhận nhiều may mắn, không thiếu cơ hội gia tăng...

Miss Cosmo gọi tên Indonesia, Bùi Xuân Hạnh dừng chân Top 5 bị nói thiên vị

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 đã tìm ra được người chiến thắng chung cuộc. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Indonesia