2024-06-27 00:15:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8yNy85MWFkMTYyMC0zMzk4LTExZWYtYjE2OS04N2EyYjk3MmE4NmEuanBn.webp
Array

Van Basten chỉ ra điểm sáng duy nhất của tuyển Anh

Rạng sáng nay, tuyển Anh đã kết thúc giai đoạn vòng bảng EURO 2024 với trận hòa nhạt nhòa 0-0 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Slovenia. 

Tất nhiên với màn trình diễn bạc nhược khi không thể tạo bất kỳ cơ hội rõ nét nào về phía khung thành thủ môn Jan Oblak xuyên suốt 90 phút, đoàn quân Gareth Southgate đã nhận về muôn vàn chỉ trích từ dư luận. 

Tuy nhiên trong buổi bình luận mới đây trên sóng NOS, cựu danh thủ Van Basten khẳng định chỉ duy nhất tiền đạo Palmer là người không đáng bị chê trách sau trận đấu với Slovenia. 

“Cầu thủ trẻ được vào sân thay người trong hiệp 2, tôi không biết cậu ta là ai?”, Van Basten nói. 

Sau khi được người dẫn chương trình tiết lộ là Palmer, cựu tiền đạo 59 tuổi lập tức tiếp lời: “Đúng vậy, cậu ấy có rất nhiều điều đáng khen, cậu ấy luôn muốn tấn công và tìm ra khoảng trống để khai thác, Palmer là điểm sáng hiếm hoi của tuyển Anh hôm nay”. 

Palmer (trái) được Van Basten khen ngợi.

Sau 2 trận đấu phải ngồi trên băng ghế dự bị, Palmer cuối cùng cũng có lần đầu tiên được hít thở bầu không khí EURO 2024 khi được HLV Gareth Southgate tung vào sân ở phút 71 để thay thế cho Bukayo Saka. 

Trong hơn 20 phút góp mặt trên sân, ngôi sao hiện thuộc biên chế Chelsea có 22 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100% (thực hiện thành công 12/12 đường chuyền) và tung 1 cú dứt điểm.

Bài viết mới nhất

Quyết định của Ten Hag giúp M.U tiết kiệm 21 triệu bảng

Alejandro Garnacho mở tỷ số trước The Eagles do Roy Hodgson huấn luyện cách đây một năm. Cầu thủ người Argentina tràn đầy năng...

5 ‘góc đen’ trong nhà cần dọn dẹp sạch sẽ: Đón tài đón lộc, bệnh tật tự khắc lùi xa

Theo phong thủy, một ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp sẽ thu hút tài lộc và may mắn. Chỉ cần dọn dẹp sạch sẽ...

“Khoác áo Man Utd là điều tôi không thể mơ tới”

Trao đổi xoay quanh việc khoác áo Manchester United, Noussair Mazraoui chia sẻ:“Tôi nghĩ, việc chuyển đến một câu lạc bộ mới luôn thực...

Đây là lý do mà người này đi đâu cũng được quý mến,cuộc sống không giàu cũng không nao núng, bạn muốn không?

Nếu bạn muốn mình có một cuộc sống dễ chịu, có thể không giàu có nhưng chắc chắn không thể nghèo hèn thì nhớ...

Đấu Newcastle, Tottenham bám sát “kèo trái” Nam Mỹ

Tottenham Hotspur đang theo sát tiền vệ Kevin Zenon của Boca Juniors, trước những động thái cho thấy cầu thủ người Nam Mỹ sẽ...