2024-06-26 08:11:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNi8yNi9tdW9uLXZhbi1jYWNoLWxhbS1kZXAtdHUtZGF1LWRlbi1jaGFuLXR1LWRhdS1kdWEtYmFuLWtob25nLW5lbi1iby1xdWEtMDgxMDUwLmpwZw==.webp
Array

Muôn vàn cách làm đẹp từ đầu đến chân từ dầu dừa bạn không nên bỏ qua

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu đa năng tốt nhất khi nói đến sức khỏe, và sắc đẹp.

Tẩy trang

Có thể massage nó lên da và sau đó sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để loại bỏ mọi dấu vết của lớp trang điểm và cặn dầu. Ngoài ra, bạn có thể thêm một ít dầu dừa vào miếng bông và lau mặt.

Muôn vàn cách làm đẹp từ đầu đến chân từ dầu dừa bạn không nên bỏ qua

Muôn vàn cách làm đẹp từ đầu đến chân từ dầu dừa bạn không nên bỏ qua

Làm tóc mọc nhanh

Bạn có thể làm ấm loại dầu này và thêm vào một vài giọt tinh dầu hương thảo và sử dụng nó như một liệu pháp trị liệu bằng dầu nóng trước khi gội đầu. Massage nhẹ nhàng trên da đầu và tóc rồi buộc nút trên cùng. Gội sạch sau 2 đến 3 giờ.

Môi nứt nẻ

Có thể trực tiếp dùng loại dầu này để dưỡng ẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự làm bơ môi bằng cách trộn 2 thìa bơ hạt mỡ và một thìa dầu dừa. Đun chảy, để yên và đánh bông lên để tạo thành bơ.

Da khô

Nếu bạn có làn da khô và nếu loại dầu này phù hợp với làn da của bạn, bạn chắc chắn có thể sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm.

Da sáng

Trộn một lượng bằng nhau dầu này và mật ong rồi dùng nó để massage trong 5 đến 10 phút. Lau sạch phần dư thừa và sử dụng sữa rửa mặt tạo hình khuôn mặt để làm sạch tất cả cặn bẩn.

Tóc chẻ ngọn

Chỉ cần sử dụng dầu trực tiếp như một mặt nạ tóc. Sử dụng dầu gội sau 2 đến 3 giờ. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một mặt nạ tóc qua đêm.

Mụn

Dầu dừa có khả năng gây mụn cao nhưng nếu phù hợp với làn da của bạn, bạn chắc chắn có thể sử dụng để điều trị mụn nhờ đặc tính chống viêm và kháng khuẩn. Đơn giản chỉ cần sử dụng dầu này trực tiếp lên mụn trứng cá của bạn như một phương pháp điều trị tại chỗ trong 30 phút. Rửa sạch và lau khô.

Bạn chắc chắn có thể sử dụng để điều trị mụn nhờ đặc tính chống viêm và kháng khuẩn.

Bạn chắc chắn có thể sử dụng để điều trị mụn nhờ đặc tính chống viêm và kháng khuẩn.

Dưỡng mềm cơ thể

Chỉ cần kết hợp một lượng dầu dừa và bơ hạt mỡ bằng nhau rồi thêm vào một ít sáp ong. Làm tan chảy mọi thứ lại với nhau và để trên mặt bàn ở nhiệt độ phòng trong 10 phút. Chuyển hỗn hợp này vào một chiếc lọ dễ sử dụng và sử dụng như một loại bơ dưỡng thể sau khi tắm.

Biểu bì khô

Nếu bạn có lớp biểu bì khô, bạn có thể trộn dầu này với dầu vitamin E và sử dụng nó như một loại dầu nuôi dưỡng lớp biểu bì. Thêm một hoặc hai giọt này vào ngón tay của bạn và xoa bóp.

Nếu da của bạn bị khô và nứt, bạn có thể sử dụng loại dầu này để nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Đơn giản chỉ cần dùng một miếng vải cotton để thoa một ít dầu dừa lên da.

Tóc thô

Nếu bạn có mái tóc thô ráp, hãy trộn một lượng dầu dừa và gel lô hội tươi với nhau với lượng bằng nhau. Trộn nó với nhau cho đến khi nó được nhũ hóa và sử dụng nó như một mặt nạ tóc trong hai giờ. Dùng dầu gội để gội sạch và để tóc khô tự nhiên.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHUYÊN GIA KIM THÚY: Người Mang Lại Sự Tự Tin Cho Chị Em Phụ Nữ

Chuyên gia Trịnh Kim Thúy – Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc

Hannah Olala và Choi Siwon làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 tại Singapore

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.

Cristiano Ronaldo nêu tên 2 tài năng trẻ xuất sắc nhất thế hệ

Lamine Yamal đã ghi bốn bàn thắng sau sáu lần ra sân cho Barcelona trong mùa giải 2024-25. Ở tuổi 17, ngôi sao người...

Từ 21/9 đến 1/10, 3 tuổi ăn lộc tổ tiên, đếm tiền mỏi tay

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây có sự 'đảo chiều', vận...