2024-06-25 14:14:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNi8xOS9kYXQtZGllbi10aG9haS10cm9uZy10dWktcXVhbi1uZW4tcXVheS1tYW4taGluaC12YW8tdHJvbmctaGF5LXJhLW5nb2FpLXRvdC1ob24taG9hLXJhLWNodXllbi1uaG8tbWEta2hvbmctbmhvLTA0MzEzMC5qcGc=.webp
Array

Đặt điện thoại trong túi quần nên quay màn hình vào trong hay ra ngoài tốt hơn? Hoa ra chuyện nhỏ mà không nhỏ

Việc đặt điện thoại quay mặt vào trong hay hướng ra ngoài khi để trong túi quần có những ảnh hưởng không nhỏ nên bạn cần chú ý.

Màn hình hướng nào tốt hơn?

Điện thoại có cấu tạo mặt trước là màn hình để nhận dạng cuộc gọi, hình ảnh… Mặt sau là pin, ốp lưng. Điện thoại thông minh kích thước mỏng, màn hình cảm ứng mà trầy xước thì vừa xấu vừa ảnh hưởng tới chất lượng dùng cảm ứng. Màn hình mà vỡ thì khó dùng thậm chí không dúng được. Do đó khi đặt trong túi quần thì nên hướng màn hình vào thân mình để được bảo vệ màn hình tốt hơn.

Phần ốp hướng ra ngoài để đảm bảo điện thoại tránh bị nóng dễ tản nhiệt hơn. Hơn nữa khi điện thoại nóng mà quay ốp ra ngoài thì cũng không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn bằng việc quay phía ốp vào trong chân. 

Để điên thoại trong túi quần nên hướng màn hình vào trong hay ra ngoài?

Để điên thoại trong túi quần nên hướng màn hình vào trong hay ra ngoài?

Chúng ta cũng hay có thói quen cầm điện thoại theo kiểu tay của chúng ta luôn bám vào ốp lưng, nếu màn hình hướng vào trong thì chỉ cần cầm vào lưng máy là có thể sử dụng. Trong khi nếu đặt điện thoại hướng màn hình ra ngoài sẽ khiến bạn mất thêm thao tác quay vòng khi rút điện thoại ra. 

Hơn nữa khi có tin nhắn hay cuộc gọi màn hình thường sáng lên. Nếu để màn hình hướng về phía thân mình sẽ đảm bảo sự riêng tư hơn cho bạn. Nếu đi ngoài trời không may bị mưa hay không may bị dính nước, tạt nước thì để màn hình hướng vào thân cũng sẽ tránh điện thoại bị ướt hơn.

Bởi thế khi đặt điện thoại trong túi quần nên hướng màn hình về phía trong thay vì quay ra ngoài. 

Nên hạn chế để điện thoại trong túi quần

Nên hạn chế để điện thoại trong túi quần

Nên đặt đầu sạc lên hay xuống

Đặt điện thoại trong túi quần bạn cũng lưu ý nên đặt đầu sạc của máy hướng lên trên khi cho vào túi quần. Đầu sạc của điện thoại rất nhạy cảm khi chúng bị hút bụi. Nếu đặt xuống dưới thì có thể bị bụi của túi quần đi vào cổng sạc và loa nên có thể ảnh hưởng tới chất lượng điện thoại. 

Tránh để điện thoại cùng khóa

Khi ra ngoài bạn thường cần mang theo chìa khóa nhà. Nếu cùng đút vào túi nên chú ý để điện thoại một bên, chìa khóa để túi quần bên kia. Bởi vì nếu đặt điện thoại và chìa khóa cùng 1 túi rất dễ dẫn tới hiện tượng chìa khóa cọ vào màn hình làm hỏng màn hình điện thoại, gây trầy xước. 

Có nên để điện thoại trong túi quần không?

Vì sự tiện lợi khi ra ngoài nên nhiều người để điện thoại trong túi quần. Tuy nhiên việc này không được khuyến khích. Bởi điện thoại có thể nóng lên và cơ thể người nhiệt độ cũng cao nên không tốt cho sự tiếp xúc này. 

Hơn nữa điện thoại nóng và có bức xạ nên để điện thoại trong túi quần cũng không tốt cho sức khỏe. Việc cầm điện thoại ở tay sẽ giúp tản nhiệt tốt hơn. Hoặc nên đặt điện thoại trong túi xách thay vì để chúng trong túi quần liên tục.

Việc để điện thoại trong túi quần cũng sẽ dễ gây rơi vỡ hỏng điện thoại. Hơn nữa để điện thoại trong túi quần khiến bạn khó ngồi, khó di chuyển hơn bình thường nên có thể ảnh hưởng tới sinh hoạt, tư thế của bạn.

Tốt nhất khi bạn đi xa thì nên cho điện thoại vào túi xách tay sẽ an toàn và dễ dùng hơn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trước Newcastle, Pep đã dùng “độc chiêu” đối phó với chấn thương của Rodri

Chưa đầy nửa giờ sau trận hòa Newcastle United, HLV Pep Guardiola đã ngồi vào ghế nóng trong phòng họp báo tại sân St....

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 29/9, xem ngay con giáp nào thuận lợi, con giáp nào xung khắc hôm nay

Hôm nay là ngày xấu nên rất cần chú ý khi thực hiện các công việc lớn, đặc biệt những người thuộc tuổi khắc...

Bayern 1-1 Leverkusen: “Cú lừa” Harry Kane; Xabi Alonso tạo cú sốc

Cầu thủ hay nhất trậnNhìn chung, các cổ động viên đã trông đợi vào màn tỏa sáng của những ngôi sao tấn công hàng...

Bayern 1-1 Leverkusen: “Cú lừa” Harry Kane; Sốc toàn tập với Xabi

Cầu thủ hay nhất trậnNhìn chung, các cổ động viên đã trông đợi vào màn tỏa sáng của những ngôi sao tấn công hàng...

Bayern 1-1 Leverkusen: “Cú lừa” Harry Kane; Sốc toàn tập với Xabi Alonso

Cầu thủ hay nhất trậnNhìn chung, các cổ động viên đã trông đợi vào màn tỏa sáng của những ngôi sao tấn công hàng...