2024-06-25 12:29:36
[]
[]
Array

Chơi quá thông minh, HLV Serbia muốn sao M.U ngồi dự bị

Tương tự như vậy, một chiến thắng cho Serbia có thể sẽ đảm bảo vị trí của họ tại vòng 16 đội, khiến trận đấu này được dự đoán sẽ rất hấp dẫn.

Huấn luyện viên Serbia Dragan Stojkovic đã phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu và chọn ra cầu thủ Đan Mạch khiến ông thực sự lo lắng. Ông nêu tên 1 trong 2 cầu thủ người Đan Mạch của Manchester United, nêu bật phẩm chất của tiền vệ giàu kinh nghiệm Christian Eriksen.

Eriksen có thể giúp Đan Mạch đi tiếp.

Stojkovic nói: “Christian Eriksen là một trong những cầu thủ đã đánh dấu một kỷ nguyên trong bóng đá thế giới. Tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy ở đây và thi đấu. Nhưng tôi rất muốn thấy cậu ấy ngồi dự bị vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và rất thông minh.”

Stojkovic nói thêm: “Cậu ấy chơi rất chính xác và có thể sút rất mạnh. Nếu cậu ấy đá chính, chúng tôi phải chăm sóc cậu ấy thật tốt. Các cầu thủ của chúng tôi đã chuẩn bị cho những gì Đan Mạch mang đến, nhưng chúng tôi phải giữ cậu ấy tránh xa các tình huống, nơi cậu ấy có thể làm tổn thương chúng tôi.”

Bài viết mới nhất

HLV Nam Định thán phục một điều về HAGL

HAGL đang có phong độ ấn tượng tại V-League mùa này. Sau 2 trận thắng trước Quảng Nam và SLNA, đội bóng phố Núi...

“Giờ đây, tôi không còn thấy điều đó ở Rashford”

Trao đổi xoay quanh Marcus Rashford, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink chia sẻ:"Khi bạn nhìn vào Marcus Rashford và ngôn ngữ cơ thể...

Gia đình có 3 cái này càng “to”, con cháu càng khổ, cả đời chẳng thể ngóc đầu lên

Gia đình lười lao động, lãng phí thời gian, đời sau rất khó có thể khấm khá.Người tiêu tiền "to": Thiếu trân trọng giá...

Muốn biết bưởi ngọt hay không, hãy chú ý đến 5 điểm này

Hãy để ý đến 5 điểm này để biết bưởi có ngọt hay không nhé!Cách chọn bưởi ngon Cùng một loại bưởi, quả lớn thường...