2024-06-25 12:29:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNi8yMy90aGFpLXRyaW5oLWNvbmcta2hhaS1uZ2F5LWxhbS1sZS1hbi1ob2ktaGUtbG8taGluaC1hbmgtZGF1LXRpZW4tbGllbi1xdWFuLWRlbi1uZ2F5LXRyb25nLWRhaS0wNjQ0MDQuanBn.webp
Array

Thái Trinh công khai ngày làm lễ ăn hỏi, hé lộ hình ảnh đầu tiên liên quan đến ngày trọng đại

Thái Trinh dường như đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình.

Mới đây, Thái Trinh đăng tải bức ảnh khoe chai nước dùng để trang trí trong lễ ăn hỏi. Theo đó, Thái Trinh và vị hôn phu giấu mặt sẽ thực hiện nghi thức đính hôn vào ngày 24/6 tới. Đại diện nữ ca sĩ xác nhận cô sắp tổ chức lễ ăn hỏi chứ không phải hình ảnh trong MV. 

Thái Trinh chính thức công khai làm lễ ăn hỏi với bạn trai

Thái Trinh chính thức công khai làm lễ ăn hỏi với bạn trai

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng với ca khúc The Show. Cô có khả năng sáng tác và chơi sáu loại nhạc cụ như guitar, cajon, piano, ukulele… Năm 2012, cô tham gia The Voice. Thái Trinh từng là 1 trong 30 nghệ sĩ trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Dù tạo được nhiều ấn tượng với khán giả nhưng nữ ca sĩ dừng chân ở công diễn 2.

Sau khi chia tay với Quang Đăng, Thái Trinh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Hồi tháng 9/2022, nữ ca sĩ xác nhận chia tay với Long Evans – một huấn luyện viên thể dục sau hơn hai năm tìm hiểu. Sau thời gian bí mật hẹn hò, Thái Trinh và bạn trai Long Evans đã thoải mái thể hiện tình cảm trên MXH.

Cách đây không lâu, Thái Trinh bất ngờ bức xúc chuyện yêu Quang Đăng ngày trước chỉ là hợp đồng PR. Cô công khai luôn tài khoản cá nhân của người đã tung tin đồn về cô lên MXH và chia sẻ: “Mục đích của bạn là gì? Chuyện tình cũ của mình dù không có kết thúc tốt đẹp nhưng nó là một phần kí ức và là minh chứng cho những tháng năm đó mình từng sống từng tồn tại, mắc mớ gì bạn xuyên tạc theo ý thích của bạn như nó là đời bạn dạ?”.

Theo Thái Trinh, người này đã đi bình luận rải rác khắp nơi, rêu rao tin đồn không đúng sự thật về chuyện tình cũ giữa cô và Quang Đăng.

Nguyên văn chia sẻ của Thái Trinh như sau:

Muốn bình yên mà cái số sao á. Mình không biết bạn *** này là ai, mình vào profile bạn thấy bạn sinh 95 nhỏ hơn mình nhưng mình vẫn xưng bạn nha. Bạn đi comment rải rác khắp nơi từ tận năm ngoái rêu rao rằng chuyện yêu đương của mình là hợp đồng pr. Mình nhịn không thèm nói rồi vì mấy thứ bịa đặt vớ vẩn như này mình gặp hoài không đáng chấp, nhưng tới bữa nay hơn một năm sau bạn tiếp tục đi rêu rao tiếp ủa.

Thái Trinh từng hẹn hò Quang Đăng.

Thái Trinh từng hẹn hò Quang Đăng.

Biết vì sao mình nhớ nick bạn không vì năm ngoái bạn rêu rao mình nhiều quá, bạn tâm huyết rep từng comment của từng người tới mức mình ghim mình nhớ luôn. Mắc cười ở chỗ không biết bạn dựa vào đâu mà nói chắc như đinh đóng cột, như kiểu nếu bạn nói sai sét đánh trúng đầu vậy. Ủa bạn thù hằn gì mình, quen biết gì mình? Mục đích của bạn là gì? Chuyện tình cũ của mình dù không có kết thúc tốt đẹp nhưng nó là một phần kí ức và là minh chứng cho những tháng năm đó mình từng sống từng tồn tại, mắc mớ gì bạn xuyên tạc theo ý thích của bạn như nó là đời bạn dạ? Mình hiền nhưng mình không nhát, mình sẵn sàng lên tiếng nếu sự thật về mình bị bóp méo! Nha *** nha!

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lập poker, Cole Palmer sánh ngang với Lampard, Drogba

Đến Chelsea với giá 54 triệu bảng Anh từ Man City, Cole Palmer mau chóng thích nghi, tỏa sáng và chứng tỏ mình là...

Osasuna 4-2 Barca: Dấu hỏi Yamal; “Lão tướng” làm khổ khách từ Catalan

Cầu thủ hay nhất trậnAnte Budimir (Whoscored: 8.2; Sofascore: 8.4)Pena chơi trọn 90 phút nhưng chỉ có duy nhất 1 pha cứu thua. Tỷ...

Arsenal 4-2 Leicester: “Người nhện” Hermansen; 5 phút điên rồ

Cầu thủ hay nhất trậnDù bị thủng lưới đến 4 lần ở cuộc đối đầu trên sân Emirates, tuy nhiên, với 13 tình huống...

Wolves 1-2 Liverpool: Thế trận ngang sức; Jota chói sáng

1. Cầu thủ hay nhất trậnTrang Whoscored bầu chọn Diogo Jota là cầu thủ hay nhất trận (7.5 trên 10 điểm). Ngôi sao người...

Chelsea 4-2 Brighton: Món quà từ M.U; Điểm 10 tuyệt đối cho Palmer

Cầu thủ hay nhất trận Không ai khác, Cole Palmer chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thậm chí chuyên trang Sofascored còn...