2024-06-25 04:07:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMjUvY3JvYXRpYV92c19pdGFsaWEuanBn.webp
Array

Bàn thắng phút 90+8, Italia ngoạn mục giật vé đi tiếp từ Croatia

Croatia nóng vội muốn tìm kiếm bàn thắng để giành lại lợi thế ở bảng đấu. Ngay phút thứ 5, một cú đá từ ngoài vòng cấm buộc Gianluigi Donnarumma bay người hết cỡ cứu thua. Italia sau khoảnh khắc này làm chủ trận đấu rất tốt. Các cơ hội liên tục xuất hiện dành cho đại diện mặc màu áo thiên thanh.

Federico Dimarco tạt như đặt giúp Lorenzo Pellegrini đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành. Trung phong Mateo Retegui sở hữu 3 khoảnh khắc dứt điểm trong chưa đầy 5 phút., nhưng tất cả đều bị cầu thủ Croatia chặn lại. Alessandro Bastoni cũng có cơ hội thử tài của thủ thành Dominik Livakovic. Trung vệ Inter Milan đánh đầu từ cự ly gần, nhưng số 1 của Croatia đã phản xạ xuất thần.

Croatia đã thi đấu kiên cường.

Thế trận trong hầu hết thời gian hiệp 1 thuộc về nhà ĐKVĐ. Dù vậy, các cơ hội thực sự nguy hiểm xuất hiểm rất ít, dẫn đến việc 2 đội hài lòng với tỷ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Croatia bất ngờ đón nhận cơ hội ghi bàn ngon ăn. Đáng tiếc là ở quả penalty, Luka Modric lại không thể ghi bàn.

Vừa tiếc nuối không bao lâu, Modric trở thành người hùng đưa Croatia dẫn trước. Phút thứ 55, ngôi sao Real Madrid ập vào tung cú sút cận thành đánh bại Donnarumma. 1-0 cho Croatia, tức họ đã vượt qua Italia để giành vị trí nhì bảng. Italia không còn cách nào khác ngoại trừ vùng lên tìm bàn gỡ. Thầy trò HLV Luciano Spalletti triển khai tấn công thiếu ý tưởng khi vấp phải hàng thủ kín kẽ của đối thủ.

Federico Chiesa là cái tên thi đấu năng nổ với mong muốn tạo khác biệt nhất. Vào giai đoạn cuối trận, anh thoát xuống bên cánh phải, căng ngang vào trong nguy hiểm, nhưng không xuất hiện điểm cắt. Thời gian càng trôi về cuối, Italia càng vội vàng. Nhưng khi khoảnh khắc sóng gió đáng gờm nhất từ Chiesa khép lại, nhà ĐKVĐ chẳng còn tìm ra cách khoan thủng khung thành của Livakovic.

Về phía Croatia, họ hết nằm sân rồi tiến hành thay người nhằm câu giờ. Hiệp 2 được bù giờ 8 phút khi người Italia đang đần đi vào cửa tử. Kịch tính được đẩy lên vào phút bù giờ cuối cùng. Riccardo Calafiori bỗng chốc đột phá dũng mãnh tại trung lộ. Anh vượt qua các cầu thủ Croatia trước khi chuyền như đặt cho Mattia Zaccagni. Zaccagni băng lên vừa tầm và thực hiện cú đặt lòng hiểm hóc nhắm vào góc cao khung thành.

Italia vỡ òa vì bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng.

Livakovic đã thi đấu hay cả trận nhưng không thể cản phá pha dứt điểm chất lượng của Zaccagni. 1-1 vào phút bù giờ thứ 8, tức Italia giật tấm vé đi tiếp từ Croatia. Họ sẽ đứng nhì bảng B nhờ 4 điểm sau Tây Ban Nha, còn Croatia từ viễn cảnh sắp vượt qua vòng bảng giờ rớt xuống vị trí thứ 3. Do chỉ có 2 điểm, nên Modric và đồng đội khó trở thành một trong những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất

Đội hình ra sân

Croatia: Livakovic, Stanisic, Sutalo, Pongracic, Gvardiol, Modric, Brozovic, Kovacic, Sucic, Kramaric, Pasalic.

Italia: Donarumma, Di Lorenzo, Bastoni, Calafiori, Darmian, Barella, Jorginho, Pellegrini, DiMarco, Raspadori, Retegui.

Kết quả trận đấu:

Croatia 1-1 Italia.

Bài viết mới nhất

3 cây cảnh hoa tuyệt đẹp nhưng trồng cây này trong nhà dễ rước tà khí ma quỷ, bạn đủ bản lĩnh trồng không?

Người xưa nói rằng những người yêu thích các loại cây cảnh này phải đủ bản lĩnh mới có thể trồng còn không chỉ...

6 kiểu áo thu đông là lựa chọn lý tưởng để chị em diện khi ra ngoài hoặc đi làm nơi công sở

Dưới đây là vài kiểu áo dài tay phù hợp với tiết trời mùa thu đông.Áo len cổ tròn Áo len cổ tròn là một...

Đừng buồn nếu 3 kiểu người này rời bỏ bạn sớm, bạn sẽ càng có phước to

Nếu của mình thì chẳng cần phải giữ, nếu đã không phải của mình thì có giữ cũng không được. Thế nên nếu có...

Từ tháng 10 Dương lịch: 5 con giáp lội ngược dòng thành công, càng cố gắng càng thu về kết quả rực rỡ

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trước đó nhưng nhờ chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, 5 con giáp này sẽ thành...

Người chồng đau khổ bật khóc trong xe sau khi phát hiện vợ ngoại tình với nam sinh 17 tuổi

Một người đàn ông Malaysia gần đây đã khiến cộng đồng mạng xúc động khi chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình về việc bị vợ phản bội.