2024-06-24 10:20:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_thinh/2024/6/24/4.jpg
Array

3 cái tên nổi bật nhất của M.U tại lượt trận thứ hai vòng bảng EURO 2024

Vòng bảng của kỳ EURO năm nay đã kết thúc loạt trận thứ hai và bắt đầu loạt trận thứ ba. Đây là thời điểm để chúng ta nhìn lại màn trình diễn cá nhân của các cầu thủ ở lượt trận thứ hai, mà một trong số đó là sự thể hiện của các ngôi sao đang khoác áo Manchester United.

Sau đây là 3 cầu thủ thuộc biên chế đội chủ sân Old Trafford chơi tốt nhất ở lượt trận vừa qua.

3. Christian Eriksen

Dù không ghi bàn ở trận đấu với đội tuyển Anh, nhưng Eriksen đã mang đến một màn trình diễn sắc bén và hiệu quả ở khu vực giữa sân. “Số 10” của đội tuyển Đan Mạch chơi 82 phút trước khi nhường chỗ cho Andreas Skov Olsen, để lại ấn tượng lớn trong lòng các cổ động viên.

Eriksen tiếp tục chơi ấn tượng ở EURO 2024.

Đá cặp cùng Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham Hotspur, Eriksen thực sự là trái tim và khối óc của Đan Mạch. Anh giúp cho đội bóng đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Kasper Hjulmand không hề bị lép vế so với ứng cử viên vô địch là Tam sư, đồng thời có một trận hoà 1-1 cực kỳ quý giá.

2. Scott McTominay

Scott McTominay đã ghi bàn ở lượt trận thứ hai cho Scotland, giúp đội bóng của huấn luyện viên Steve Clarke giành được trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ. Dù cho pha lập công này không đủ để giúp đội tuyển của anh đi tiếp, nhưng nó cũng đủ để chứng minh được tài năng của tiền vệ sinh năm 1996.

Trong suốt trận đấu với Thuỵ Sĩ, McTominay thực hiện tới 4 cú sút – con số nhiều gấp đôi so với bất kỳ đồng đội nào khác, đồng thời dẫn đầu về số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, với tổng số là tám. Đáng tiếc là chúng ta không còn được chứng kiến anh chơi bóng tại EURO 2024 thêm nữa.

McTominay chơi tốt nhưng không đủ giúp Scotland đi tiếp.

1. Bruno Fernandes

Đội trưởng của câu lạc bộ Manchester United khó có thể ghi được bàn thắng nào đơn giản hơn ở giải vô địch châu Âu mùa hè này, so với pha lập công ấn định thắng lợi 3-0 cho Bồ Đào Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ vào hôm thứ Bảy vừa qua, sau một tình huống đệm lòng vào lưới trống.

Ngoài việc khi một bàn thắng, Bruno Fernandes còn điều phối rất tốt hàng tiền vệ của Selecao châu Âu. Anh chính là người kết nối giữa các tuyến và liên tục tạo ra những cơ hội tiếp cận cầu môn cho đồng đội bằng những đường chuyền thông minh và đầy sáng tạo.

Màn trình diễn “điểm mười” của Bruno Fernandes không chỉ đảm bảo cho Bồ Đào Nha vị trí đầu bảng F, mà còn nhấn mạnh vai trò không thể thiếu của anh trong tham vọng giành chức vô địch EURO 2024. Đó cũng là cơ sở để người hâm mộ Man United kỳ vọng vào phong độ đỉnh cao của người đội trưởng khi trở lại câu lạc bộ.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

”Với Man Utd điều đó thực sự nực cười”

Áp lực đè nặng lên huấn luyện viên Erik ten Hag sau khi Man Utd tiếp tục thể hiện một màn trình diễn bất...

Ferencvaros 1-2 Tottenham: “Dạo chơi” trên đất khách; Thiếu Son không vấn đề

Cầu thủ hay nhất trậnDù không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào, tuy nhiên, Pedro Porro vẫn là cầu thủ được cả...

Maresca nói gì khi Chelsea ghi 16 bàn/4 trận?

Veiga đưa Chelsea vượt lên dẫn trước, Pedro Neto nhân đôi cách biệt. Sau giờ nghỉ, Christopher Nkunku và Dewsbury-Hall ghi bàn giúp Chelsea...

Thảm họa Lisandro Martinez

Sau thất bại thảm hại trước Tottenham Hotspur, chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay. Ông cần giúp Man United có...

Ten Hag: “Hãy phán xét chúng tôi vào cuối mùa”

Sau thất bại tồi tệ trước Tottenham, Erik ten Hag được cho 2 trận đấu để 'giữ ghế'. Trận đầu tiên là chuyến làm...