2024-06-22 23:58:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMjIvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1MjAxNjY2NC02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

Chuyển nhượng Man Utd: Cú sốc vụ Branthwaite; Triển khai kế hoạch B

Cú sốc vụ Branthwaite

Nguồn tin từ Sky Sports tuyên bố, Manchester United sẵn sàng từ bỏ các cuộc đàm phán với Everton về trường hợp của Jarrad Branthwaite, nếu The Toffees vẫn từ chối hạ thấp mức giá yêu cầu của mình. Được biết, Everton muốn nhận được 70-80 triệu bảng từ sự phục vụ của trung vệ người Anh, nhưng đội chủ sân Old Trafford cho rằng con số này là quá cao.

Theo đó, tập đoàn INEOES không sẵn sàng tham gia vào các cuộc đàm phán kéo dài, thế nên nếu không có dấu hiệu cho thấy Everton chấp nhận “xuống nước”, Man Utd sẽ dứt khoát rút lui khỏi thương vụ này.

Man Utd sẵn sàng từ bỏ Branthwaite.

Những đề xuất cho Greenwood

Theo tiết lộ từ La Gazzetta dello Sport, Juventus sẽ gửi đến Old Trafford lời đề nghị trao đổi trực tiếp dành cho Mason Greenwood, với Federico Chiesa gia nhập Man Utd theo chiều hướng ngược lại. Được biết, Lão bà có kế hoạch thắt chặt chi tiêu trong mùa Hè này, và với việc Chiesa chỉ còn lại khoảng 12 tháng hợp đồng, họ đã sẵn sàng biến anh thành “vật tế thần” cho Greenwood.

Trong khi đó, hãng tin Tuttomercato cho biết Lazio chuẩn bị gửi đi một đề xuất trị giá 30 triệu bảng cho Greenwood, và nếu nó không được Man Utd chấp nhận, Lazio sẽ chuyển hướng sang một phương án khác gồm 15 triệu bảng kèm theo sự phục vụ của thủ môn Christos Mandas. Về phần mình, Quỷ đỏ vẫn đang định giá Greenwood vào khoảng 40 triệu bảng.

Triển khai kế hoạch B

Như đã đề cập, Man Utd sẵn sàng từ bỏ Branthwaite trong trường hợp Everton vẫn tiếp tục giữ thái độ cứng rắn, và họ cũng đã bước đầu tiếp cận Lille để dò hỏi về trường hợp của Leny Yoro, trung vệ sáng giá bậc nhất của bóng đá châu Âu hiện tại. Bên cạnh Quỷ đỏ, tài năng 18 tuổi còn đang được nhiều đội bóng khác nhắm đến, và bản thân anh được cho là có khát khao chuyển đến khoác áo Real Madrid.

Bến đỗ “trong mơ” của Yoro là Real Madrid.

Khó khăn trong thương vụ David

Cũng theo Sky Sports, một ngôi sao khác thuộc biên chế Lille là Jonathan David đang nằm trong danh sách mục tiêu của Man Utd, với việc họ đã lên kế hoạch củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm trong mùa Hè này. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Tottenham Hotspur, người cũng đã xác định David là mục tiêu hàng đầu để củng cố hàng công.

Mùa giải vừa qua, chân sút người Canada ghi được 19 bàn sau 34 trận và chỉ chịu thua Kylian Mbappe trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1.

Bất ngờ Calafiori

Dù chưa từng được liên kết với Man Utd, mới đây, nguồn tin từ Fichajes bất ngờ khẳng định Riccardo Calafiori đã được điền tên vào danh sách mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford. Nhiều khả năng, Calafiori là một trong số nhiều cái tên đang được Quỷ đỏ cân nhắc chiêu mộ nếu như họ bỏ qua Branthwaite, và dự kiến Bologna sẽ chấp nhận chia tay trung vệ của tuyển Ý nếu nhận được một lời đề nghị trị giá khoảng 35 triệu bảng.

Bài viết mới nhất

Nhìn thức ăn bạn yêu thích đoán ra tình trạng sức khỏe, thèm ăn gì thì bệnh đó, kiểm tra ngay bạn thèm gì

Khi cơ thể chúng ta thèm một thực phẩm nào đó thì đó có thể là dấu hiệu của một dạng bệnh lý, tình...

Chelsea là ứng viên vô địch EPL

Chelsea đang có phong độ rất cao ở Premier League với việc giành được 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Thắng lợi...

Arsenal vs PSG (2h, 2/10): Đôi công mãn nhãn

Thời gian & địa điểm (đúng theo mẫu dưới)tinThời gian: 02h00, ngày 02 tháng 10, thứ TưĐịa điểm: EmiratesNhận định Arsenal tiếp tục mạch...

Xác định thời gian Mbappe trở lại thi đấu

Tờ The Athletic đưa tin ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã bình phục chấn thương và sẽ có tên trong danh sách đăng...

‘Lực sĩ’ của HAGL

CLB HAGL đang khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới khi bất bại sau 3 trận, giành được 7 điểm, ghi 6 bàn...