2024-06-22 23:49:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kYW5nX3RoYWlfc29uLzIwMjQvNi8yMi90aG8tbmhpLWt5LmpwZw==.webp
Array

“Chuyện quái gì đang xảy ra ở đó vậy?”

Tình huống diễn ra ở phút 28, Joao Cancelo lao lên từ giữa sân và cố gắng chọc khe cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đó là một pha bóng không hiểu ý khiến CR7 lộ biểu cảm đầy thất vọng.

Hàng phòng ngự TNK mắc sai lầm tai hại.

Dẫu vậy, trung vệ Samet Akaydin đã mắc sai lầm không thể tha thứ khi nhả bóng lại cho thủ môn Altay Bayindir đang trên đà băng lên. Bất chấp những nỗ lực cuối cùng để cản phá của thủ thành số 12, bóng vẫn bay vào lưới trống và tỷ số được nâng lên 2-0 cho Bồ Đào Nha.

“Chuyện quái gì đang xảy ra ở đó vậy? Bạn có biết Samet Akaydin vừa mới trở thành người thứ 2 ghi bàn phản lưới nhà từ ngoài vòng cấm trong lịch sử toàn bộ các kỳ EURO, sau Pedri trong trận Croatia vs Tây Ban Nha năm 2021?”, nhà đài Sky Sports chia sẻ.

Sau pha lập công đẹp mắt của Bernardo Silva ở bàn mở tỷ số, Bồ Đào Nha càng có thêm lợi thế lớn với sai lầm đáng trách từ hàng phòng ngự Thổ Nhĩ Kỳ. Cơ hội để Ronaldo và các đồng đội có thể giành trọn 3 điểm qua đó đoạt lấy vị trí ngôi đầu bảng F từ chính đối thủ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ...

Mẫu nhí Việt từng diễn cho Gucci diễn show của NTK Hữu Anh Zoner

Tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2025, NTK Hữu Anh Zoner đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

‘Điểm mặt’ 3 con giáp hay có mới nới cũ, khó mà nói chuyện chung thủy cả đời

Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt...

Lily Chen tái ngộ cùng diễn viên Thái Hòa trong phim Mẹ Biển

Mới đây, diễn viên Lily Chen cùng dàn diễn viên gạo cội đã có buổi định trang cho phim truyền hình Mẹ Biển của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

4 con giáp nghèo khổ vụt bay, vận may liên tiếp ùa vào cửa trong tháng 9 Âm lịch

Từ tháng 9 m lịch, 4 con giáp này chính là những người chạm đỉnh giàu sang khi làm gì cũng trúng, đụng...