2024-06-22 20:38:29
[]
[]
Array

PSG gặp khó vụ bán Milan

Skriniar gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng với Inter Milan. Anh đã phải chịu đựng một mùa giải thăng trầm, với chấn thương gặp phải vào đầu tháng Giêng đã ảnh hưởng nặng nề đến những tháng còn lại.

Tuy nhiên, Skriniar rất muốn chứng tỏ bản thân ở PSG. Anh nói: “Tất nhiên, tôi muốn ở lại PSG. Tôi vẫn còn 4 năm trong hợp đồng của mình.

Skriniar được PSG rao bán.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo ở câu lạc bộ dường như không cùng quan điểm. Les Parisiens đang tìm kiếm một trung vệ mới vào mùa hè này. Leny Yoro của Lille là mục tiêu ưu tiên, nhưng Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành hậu vệ trẻ, các phương án thay thế đang được nghiên cứu.

Với mong muốn tuyển người mới cho vị trí này, PSG muốn bán Skriniar, người đã không thuyết phục được Luis Enrique và đội ngũ của ông. Tuy nhiên, L’Equipe cũng cho biết cựu sao Inter không có nhiều người theo đuổi, dẫn đến sự bế tắc cho thương vụ này.

Bài viết mới nhất

“Tôi muốn trở thành số 1 tại Chelsea”

Petrovic gia nhập Chelsea từ CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS), New England Revolution ở phiên chợ hè năm ngoái và nhận được...

Huyền thoại Arsenal điểm mặt ứng viên sáng giá thay Guardiola

Pep Guardiola biến Manchester City trở thành một thế lực trong làng bóng đá châu Âu. Sẽ không dễ để bất kỳ HLV nào...

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seo, Văn Quyết được gọi lên tuyển

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seoNgày hôm nay 1/10 là sinh nhật 67 tuổi của HLV Park Hang-seo. Nhân dịp này, kênh truyền thông...

60 ngày tới: 3 tuổi ăn Lộc Thánh đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc

Tử vi trong 60 ngày tới những con giáp dưới đây đầu tư ở đâu cũng thu hút tài lộc, cuộc sống hanh thông...

Barca theo dõi sát tiền đạo ngôi sao của Ligue 1

Một trong những vị trí mà Barcelona muốn có phương án dự phòng tốt cho tương lai chính là tiền đạo cắm. Hiện tại,...