2024-06-22 20:15:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90aWV1X2xhbS8yMDI0LzYvMjIvdGFnLXJldXRlcnMuY29tLDIwMjQtbmV3c21sX1VQMUVLNkwxS1JDVEMtNTMwODk2ODE0Xzc2OHg0MzIuanBn.webp
Array

Điên rồ trận Hà Lan – Pháp

Rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội), Hà Lan và Pháp tạo ra trận hòa 0-0 đầu tiên ở EURO 2024. Dù là màn so tài giữa hai tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu, song Pháp và Hà Lan đều chơi có phần thận trọng.

Hai trận vừa qua, Pháp vẫn chưa có cầu thủ nào ghi bàn (bàn thắng duy nhất của họ ở trận ra quân do cầu thủ Áo phản lưới). 

Trước Hà Lan, Pháp kiểm soát trận đấu, nhưng thực tế, họ chơi không quá cống hiến

Hai đội gây thất vọng cho NHM.

Hà Lan và Pháp tung ra tổng cộng 23 cú sút, trong đó 7 lần bóng đi trúng đích. Tổng tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) cả trận ở mức 1,99. Những con số cho thấy trận đấu có thể mang lại một màn rượt đuổi kịch tính giữa hai ông lớn bóng đá châu lục.

Theo thống kê, cuộc đụng độ tại sân Red Bull Arena là trận hòa không bàn thắng đầu tiên kể từ khi Anh hòa Scotland 0-0 ở EURO 2020. Đã có ít nhất một bàn thắng được ghi ở 50 trận liên tiếp trong quãng thời gian này.

Đây rõ ràng là một thống kê điên rồ khi hai đội sở hữu những ngôi sao số hàng đầu thế giới. Ở lượt cuối, Pháp chỉ phải đối đầu Ba Lan, đội tuyển đã chắc chắn bị loại, trong khi Hà Lan đối đầu Áo.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...