2024-06-22 19:47:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzIyL2dldHR5aW1hZ2VzLTIxNTg2NDI5ODYtNjEyeDYxMi5qcGc=.webp
Array

Người Pháp phải kiên nhẫn với những toan tính của Deschamps

Với những ngôi sao đang sở hữu trong đội hình, không có gì khó hiểu khi thầy trò Didier Deschamps nhận được sự kỳ vọng lớn từ phía người hâm mộ tuyển Pháp. Nhiều cổ động viên thậm chí không hài lòng với việc “Les Bleus” giành trọn 3 điểm, quan trọng hơn, còn phải là thắng như thế nào.

Didier Deschamps thực hiện một vài thay đổi trong trận đấu với Hà Lan.

Sẽ là một sự ghen tị không hề giấu giếm nếu những người yêu mến đội bóng áo lam nhìn vào màn trình diễn của Đức hay Tây Ban Nha. Lối chơi mạch lạc, thêu hoa dệt gấm, chơi trên cơ đối thủ, tấn công dồn dập là điều mà họ không có sau hai lượt trận đầu tiên tại EURO 2024.

Tuyển Pháp thậm chí còn chưa có cầu thủ nào ghi bàn ở giải đấu này, dù sở hữu những tiền đạo hàng đầu như Kylian Mbappe, Marcus Thuram hay Ousmane Dembele. Khoảnh khắc Maximilian Wober đánh đầu phản lưới nhà giúp thầy trò Didier Deschamps giành trọn 3 điểm trước tuyển Áo, trước khi “Les Bleus” cầm hòa Hà Lan với tỷ số 0-0.

Sự thận trọng của Didier Deschamps khiến nhiều người cảm thấy sốt ruột, đó là điều chắc chắn. Nhưng đừng quên rằng, “Những chú gà trống Gaulois” dưới thời nhà cầm quân 55 tuổi chưa bao giờ có ý định chơi tấn công cống hiến ở giai đoạn vòng bảng mà quên đi mục đích cuối cùng.

Ở cuộc đối đầu với Hà Lan, trái với những suy đoán ban đầu, ông không thay thế Kylian Mbappe theo kiểu một đổi một. Bradley Barcola hay Kingsley Coman vẫn ngồi trên băng ghế dự bị. Aurelien Tchouameni ra sân ngay từ đầu, Adrien Rabiot được xếp đá dạt trái thay cầu thủ mang áo số 10.

Tiền vệ thuộc biên chế Juventus đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thậm chí nếu Antoine Griezmann không quá vô duyên, anh còn có thể bỏ túi ít nhất một kiến tạo. Nhưng rõ ràng cầu thủ này không phù hợp với những tình huống leo biên đòi hỏi tốc độ và ít nhiều kỹ thuật.

Khi xếp Adrien Rabiot đá dạt trái, ý đồ của Didier Deschamps là hy vọng anh có thể hỗ trợ các đồng đội nắm giữ thế chủ động cũng như hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Chẳng có lý do gì để tuyển Pháp phải “ăn thua đủ” với Hà Lan trong ngày mà họ thiếu chân sút tốt nhất của mình.

Đội tuyển Pháp vẫn chưa chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình.

“Les Bleus” còn một trận đấu nữa, và với những gì đã thể hiện, Áo chắc chắn là một thử thách khó hơn nhiều so với Ba Lan, đội đã bị chính thức bị loại. Nhiều khả năng Pháp vẫn sẽ giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng D, điều mà nhiều cổ động viên mong muốn dù nó không thực sự thuyết phục.

Đừng quên rằng, ở 4 giải đấu lớn gần đây nhất, thầy trò Didier Deschamps vào đến 3 trận chung kết. Nhà cầm quân 55 tuổi thừa kinh nghiệm để biết điều gì là tốt nhất cho các học trò. Vậy nên, người hâm mộ đội bóng áo lam chẳng cần phải quá lo lắng

Bài viết mới nhất

Dr Việt Long Ethics: Trong nâng mũi cũng có phương pháp được ví như “hàng hiệu”

Nổi tiếng với đôi tay tài hoa kiến tạo nên những dáng mũi tỉ lệ vàng.

3 tuổi đỏ nhất tháng 9 Âm lịch: ăn lộc Thánh Mẫu, tiền đè, giàu nứt vách

Tử vi trong tháng 9 Âm lịch, những con giáp này cuộc sống hanh thông, giàu sang phát tài.Tuổi Dần Tháng 9 âm lịch hứa...

Pep Guardiola kiên nhẫn với nỗi thất vọng của Man City

Sau một mùa giải chia tay Manchester City để chuyển sang khoác áo Barcelona, Ilkay Gundogan đã quyết định quay trở lại sân Etihad...

Ancelotti đánh giá cao sức mạnh của Atletico

Sáng nay, Real Madrid tới làm khách của Atletico Madrid trong một trận derby nảy lửa và đầy rẫy những vấn đề ngoài chuyên...

Không cần đi đâu xa, ngay Hà Nội có ‘thiên đường hạ giới’ tha hồ săn mây ‘siêu phẩm’

Bạn có biết rằng ngay tại Hà Nội, có một nơi được ví như "thiên đường hạ giới", nơi bạn có thể thỏa sức...