2024-06-22 18:48:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMjIvemlya3plZS5qcGc=.webp
Array

Phát biểu khiến Man Utd vỡ mộng ở vụ 40 triệu

Joshua Zirkzee có điều khoản giải phóng 40 triệu euro trong hợp đồng với Bologna và ngôi sao người Hà Lan vừa gây ấn tượng mạnh mẽ cho câu lạc bộ Serie A. Manchester United đã cố gắng ký hợp đồng với Zirkzee từ năm 2017 khi anh mới 16 tuổi ở học viện Feyenoord.

Sáu năm sau – vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2023 – Quỷ đỏ lại khơi dậy sự quan tâm của họ đối với cầu thủ này, điều này buộc giám đốc Bologna Marco Di Vaio phải đáp trả. Bologna đã cố gắng giữ Zirkzee vào tháng 1 nhưng Quỷ đỏ hiện đang cố gắng đưa tiền đạo 23 tuổi này về Old Trafford.

Zirkzee được khuyên nên ở lại Man Utd.

Tuy nhiên, Bryan Roy, người đã có 32 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan từ năm 1989 đến năm 1995, đã thúc giục hậu bối của mình cân nhắc việc ở lại Bologna thêm một mùa giải nữa. Roy nói với Tutto Juve:

“Zirkzee, không giống như Teun Koopmeiners, vẫn chưa sẵn sàng cho bước nhảy vọt lớn. Cậu ấy vẫn còn trẻ, nên cần thêm một năm nữa ở Bologna để ghi được nhiều bàn thắng“.

“‘Điều quan trọng là phải thử sức mình ở cùng một đội nhưng với một huấn luyện viên khác, sau khi Thiago Motta rời đi để gia nhập Juventus,. Sau đó cậu ấy sẽ nghĩ xem phải làm gì”.

Bài viết mới nhất

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...

Ryan Gravenberch vừa đưa ra một tuyên bố lớn cho Liverpool

Tiền vệ này đang chứng tỏ mình là một điều gì đó khác biệt. Phước lành lớn nhất trong cả mùa giải có thể...