2024-06-22 18:28:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvNi8yMi9reWxpYW4tbWJhcHBlLTMuanBn.webp
Array

Mbappe nhận thêm “đắng cay” và sự dứt tình từ PSG

Hành trình trong mơ của Kylian Mbappe với Real Madrid

Ngay sau khi mùa giải 2023/24 cùng Paris Saint-Germain khép lại, Kylian Mbappe đã tuyên bố sẽ rời gã nhà giàu nước Pháp để gia nhập Real Madrid. Đây là lần đầu tiên và cũng là thông báo được mong chờ hàng đầu, sau khi chân sút người Pháp phải “nén” mong muốn gia nhập đội bóng Hoàng Gia ít nhất là 2 mùa gần nhất.

Mbappe sẽ đến Real sau EURO 2024.

Đến cuối cùng, mọi biện pháp của PSG đã không giữ chân được Mbappe. Tài năng sinh năm 1998 quyết định gia nhập đội bóng trong mơ bằng mọi giá, bước tiếp con đường huyền thoại mà thần tượng lớn nhất đời – Cristiano Ronaldo đã làm được.

Mbappe đến Real là sự bổ sung tuyệt vời cho tập thể của HLV Carlo Ancelotti. Kể từ khi Karim Benzema rời nửa trắng thành Madrid, dù vẫn vô địch La Liga hay Champions League, tuy nhiên Real chưa thực sự mang dáng dấp của một Gã khổng lồ đe dọa mọi đối thủ. Chủ yếu, hàng công của họ đã thiếu tính thuyết phục như khi còn Benzema hay trước đây là cả Cristiano Ronaldo, Gareth Bale.

Mbappe là mối đe dọa cho mọi hàng thủ.

Một thương vụ chuyển nhượng tự do đến từ Kylian Mbappe cho phép Real Madrid dư dả rất nhiều khoản tiền bổ sung những vị trí khác. Họ không những lách được luật công bằng tài chính, mà còn có được bom tấn đích thực nơi trung tâm hàng tấn công như mong muốn bấy lâu.

Mbappe nhận thêm đắng cay từ PSG

Dù đang bận rộn tham dự EURO 2024 cùng đội tuyển Pháp tại Đức, tuy nhiên phía Mbappe vẫn rất đau đầu với câu chuyện hoàn tất những thủ tục và hồ sơ cuối cùng từ phía PSG.

Cụ thể, PSG đang nợ Mbappe khoản lương thưởng lên đến 100 triệu euro, điều quan trọng là phía Gã nhà giàu nước Pháp không có tín hiệu cho thấy họ sẽ trả khoản tiền này cho chân sút sinh năm 1998.

Mbappe vẫn còn vướng mắc với PSG.

Theo thông tin từ L’Equipe , Kylian Mbappe đã không nhận được lương và các khoản thưởng khác nhau từ PSG kể từ tháng tư. Đại diện pháp lý của Mbappe đã đưa yêu cầu về việc nhận lương thưởng cho thân chủ lên Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP), trong đó quy định rằng lương phải được trả vào ngày cuối cùng mỗi tháng.

Tình hình thậm chí còn leo thang hơn nữa với những dấu hiệu cho thấy, câu lạc bộ thuộc sở hữu từ Qatar dường như cũng miễn cưỡng trả lương tháng 6 của Mbappe, tháng cuối cùng trong hợp đồng trước khi đáo hạn.

Chủ tịch PSG quyết làm khó Mbappe đến cùng.

Ngoài ra, Mbappe vẫn chưa nhận được một số tiền thưởng nhất định sau khi kết thúc mùa giải. Diễn biến này đánh dấu một chương gây tranh cãi tiếp theo trong mối quan hệ căng thẳng giữa tiền đạo người Pháp và chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi.

Mbappe đã trải qua 7 mùa giải gần nhất với PSG. Tiền đạo người Pháp ra sân 308 trận, đóng góp 256 bàn thắng và 108 đường kiến ​​tạo. Mbappe góp công rất lớn trong rất nhiều danh hiệu quốc nội mà PSG đạt được thời gian qua.

Tuy nhiên, hành động dứt tình, chủ động “giam lương, thưởng” của phía PSG càng cho thấy, CLB nước Pháp đang quá hẹp hòi với những suy nghĩ sẽ làm khó công thần của mình, dù mối duyên của cả hai chỉ còn được tính bằng ngày.

(Bạn đọc: Minh Trí)

Bài viết mới nhất

Arteta thừa nhận sai lầm của Arsenal

Ở cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù sớm vượt lên dẫn trước...

Chuyển nhượng sáng 29/09: Arsenal đau đầu với Partey; Chelsea theo đuổi Duran

Arsenal đau đầu với ParteyArsenal đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan về tương lai của tiền vệ Thomas Partey....

4 điều rút ra sau trận HAGL và Nam Định: Xứng danh ngựa ô; Xuân Son gặp hạn

Trận đấu sớm của vòng 3 V.League 2024/2025 là màn đọ sức đáng chú ý giữa đội bóng đang đứng đầu BXH là HAGL...

Arteta: “Tôi yêu mến Pep”

Trận hòa 2-2 của Manchester City trước Arsenal khiến mối quan hệ giữa Pep Guardiola và Mikel Arteta trở nên căng thẳng. Đôi bên...

Niềm vui không trọn vẹn của Liverpool

Liverpool chính thức chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Wolves. Ibrahima Konate và Mohamed Salah lần lượt ghi bàn,...