2024-06-22 15:09:47
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/truong_thanh_hai_dang/2024/6/22/cristiano_ronaldo_al_nassr_2023-2024.jpg
Array

Thất bại thương vụ Olise, Chelsea chuyển hướng sang ngôi sao đang lên tại EURO 2024

Mới đây nhất theo Fabrizio Romano, Michael Olise đã gật đầu đồng ý gia nhập Bayern Munich ở mùa giải mới. Cả 2 chỉ còn chờ đợi để thống nhất một số điều khoản cá nhân trước khi có những thông báo chính thức về thương vụ này. Điều này khiến Chelsea ngay lập tức phải chuyển sang mục tiêu khác trong bối cảnh những chân chạy cánh của họ như Mykhailo Mudryk hay Noni Madueke vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Nico Williams hiện đang có một chiến dịch EURO 2024 tương đối thành công cùng tuyển Tây Ban Nha dù anh vẫn chưa có bàn thắng nào nhưng cũng góp công lớn giúp cho đoàn quân của HLV Luis De La Fuente có được 2 chiến thắng trước Croatia và Ý, qua đó đoạt vé sớm vào vòng knock-out.

Tiền đạo thuộc biên chế Athletic Bilbao sẽ muốn tìm một bến đỗ mới để nâng tầm bản thân.

Những thông số của anh cũng tương đối ấn tượng khi tạo ra 3 lần rê bóng qua người mỗi trận, 86,4 % tỉ lệ chuyền thành công cũng như trung bình 2,5 key pass (theo Whoscored). Điều này khiến tuyển Tây Ban Nha tạo ra những pha tấn công vô cùng nguy hiểm ở hàng lang biên trái với những pha rê bóng thanh thoát của Nico Williams.

Ở mùa giải 2023/2024, cầu thủ sinh năm 2002 cũng tạo ra ấn tượng tốt khi có 8 bàn thắng và 19 pha kiến tạo sau 37 trận cho Athletic Bilbao. Tốc độ, khả năng rê bóng và kỹ thuật đã tạo nên bản sắc riêng cho Williams.

Trong khi đó, Mudryk dù thi đấu không quá tệ tại Ukraine cũng như đã có những cải thiện ở mùa giải vừa qua trong màu áo Chelsea. Tuy vậy, tất cả dường như vẫn không thể tương xứng với con số 100 triệu euro mà đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra để cuỗm anh ngay trước mặt kình địch Arsenal.

Tốc độ và sự lắt léo chính là điểm mạnh lớn nhất của Nico Williams.

Họ cần một cầu thủ có thể ngay lập tức chứng minh bản thân cũng như áp đặt tầm ảnh hưởng lên lối chơi của toàn đội, như cái cách Cole Palmer đã làm. Những Mykhailo Mudryk hay Noni Madueke đã có 2 mùa giải để chứng minh nhưng thất bại, và điều này khiến ông chủ Todd Boehly không còn đủ kiên nhẫn.

Nếu Nico Williams có một chiến dịch EURO 2024 tốt cùng tuyển Tây Ban Nha, nhiều khả năng sẽ có thêm những đối thủ tham gia vào cuộc đua này. Con số 58 triệu bảng để giải phóng hợp đồng không phải là quá lớn để The Blues phải lăn tăn, tuy vậy, họ cần thêm thời gian để xem những gì tiền đạo người Tây Ban Nha có thể tiếp tục thể hiện ở giải đấu lần này.

(Bạn đọc: Đăng Trương)

Bài viết mới nhất

Gợi ý các cách phối đồ thanh lịch và xinh xắn cho chị em công sở vào những ngày thu

Nếu bạn chưa biết diện những set đồ thanh lịch và xinh xắn đi làm, hoặc dạo phố... trong tiết trời thu sẽ lạnh,...

Hùng Dũng: Văn Quyết là hình mẫu với tất cả cầu thủ ở Việt Nam

Theo kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thầy trò HLV Kim Sang-sik đã có buổi tập đầu...

Về già, cha mẹ nhất định phải giữ được 3 thứ này thì tuổi già sẽ bình an

Tuổi già đừng trông chờ vào con cái, cha mẹ cần tự chuẩn bị trước cho mình những điều này.Không phải ai cũng có...

Có 4 kiểu người này nhất định sẽ thành công, dù trải qua bao nhiêu sóng gió, thất bại trong đời

Có 4 kiểu người sau nhất định sẽ thành công, họ là những người có nhân phẩm tốt, có tư duy linh hoạt, có...