2024-06-22 15:05:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/truong_thanh_hai_dang/2024/6/22/1.jpg
Array

Tại sao Bayern Munich lại muốn có Michael Olise?

Trong suốt mùa giải 2023/2024, người ta liên tục nhắc về việc Michael Olise sẽ chuyển đến một đội bóng mạnh hơn tại Anh để chứng minh bản thân, trong đó có những Manchester United, Chelsea, Liverpool hay Newcastle. Trong đó, Quỷ đỏ thành Manchester là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất khi Antony đã không thể thể hiện được quá nhiều bên hành lang cánh phải.

Dù dành hết nửa thời gian mùa giải qua để điều trị chấn thương, tiền đạo người Pháp vẫn kịp có cho mình 10 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 19 trận đấu. Anh là đầu tàu trong lối chơi của Crystal Palace và là mũi khoan hạng nặng khiến các đối thủ luôn phải cắt cử theo sát trong những trận đấu.

Dù chỉ thi đấu 19 trận nhưng Olise vẫn có được 10 bàn thắng và 6 kiến tạo.

Sự ra đi của Sadio Mane và những chấn thương cũng như sự sa sút của Serge Gnabry khiến Bayern Munich không thể giữ được vị thế ở mùa giải vừa rồi, qua đó khiến Hùm Xám nước Đức lần đầu tiên đánh mất chức vô địch Bundesliga sau 12 năm.

Olise chắc chắn sẽ đem tới nhiều giải pháp tấn công hơn cũng như tăng hiệu suất bàn thắng khi trung bình anh sẽ cung cấp 1,9 key pass mỗi trận. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 2001 còn có khả năng tung ra những cú đá phạt nguy hiểm ở cự li gần với cái lòng trong chân trái “cực ngoan” của mình.

Manchester United chắc chắn hiểu rõ sự nguy hiểm của chân sút hiện vẫn đang thuộc biên chế của Crystal Palace khi anh đóng góp 1 cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 4-0 trước đội chủ sân Old Trafford cuối mùa giải vừa qua. Sự lắt léo và khả năng dứt điểm tốt của Olise đã khiến Quỷ đỏ phải chịu thất bại muối mặt và khiến chiếc ghế của HLV Erik Ten Hag càng trở nên lung lay dữ dội.

Olise từng khiến chiếc ghế của Ten Hag lung tay dữ dội.

Dù rất muốn có anh, tuy vậy, nửa đỏ thành Man đành phải ngậm ngùi về sau khi Olise ưu tiên gia nhập những đội bóng có suất dự Champions League, điều mà những Newcastle United, Chelsea hay Quỷ đỏ không có. Bayern Munich đã nhanh chóng nhập cuộc, họ chồng lên bàn đàm phán con số 70 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng và nhanh chóng đạt được thỏa thuận với chân sút 22 tuổi.

Bayern Munich vừa bổ nhiệm Vincent Kompany và họ đang rất khát khao trong quá trình phục hưng ở mùa giải tới với những nòng cốt trong đội hình như Harry Kane, Leroy Sane, Jamal Musiala và sắp tới sẽ là Michael Olise. Việc Hùm Xám nước Đức thể hiện sự quyết đoán trong thương vụ này cho thấy được họ đang rất cố gắng để trở lại ở mùa giải năm sau.

(Bạn đọc: Đăng Trương)

Bài viết mới nhất

Trời xanh rất thích ‘độ’ cho 2 kiểu người, bạn có nằm trong số đó?

Nên nhớ rằng, may mắn sẽ tới khi chúng ta tin rằng mình may mắn. Có 2 kiểu người sau đây chính là điển...

Mẹo nấu nước lẩu nhanh, không cần ninh xương, nước vừa trong vừa ngọt

Thay vì mất thời gian ninh xương, bạn có thể nấu nước lẩu từ nhiều loại nguyên liệu khác. Đảm bảo phần nước vẫn...

Bất ngờ với Fulham!

Man City bước vào trận đấu ở vòng 7 Premier League trong bối cảnh vừa thi đấu ở Champions League hồi giữa tuần. HLV...

Peter Crouch bất ngờ với pha thay người ngay giờ nghỉ của Slot

Sau khi khởi đầu tốt, Liverpool đã làm dịu đi những tiếng reo hò trên khán đài của chủ nhà bằng bàn thắng sớm...

Ten Hag đã đúng với McTominay

Sau 6 vòng đấu tại Premier League, Manchester United hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 với vỏn vẹn 7 điểm. Thành tích...