2024-06-22 08:39:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNi8yMi9oYS1sYW4wLTE3MTkwMTA3MzgyOTEyMjAzNTU2NzkuanBn.webp
Array

Pháp cần gì để đứng đầu bảng D?

Les Bleus đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rõ ràng và cũng phải cảm ơn VAR khi không công nhận bàn thắng của Xavi Simons vì lỗi việt vị. Chung cuộc, không đội nào khai thông được thế bế tắc và cũng không đội nào chắc chắn sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp của EURO.

Pháp gây thất vọng với trận hòa Hà Lan.

Có 4 điểm trong tay, nhưng sẽ là thảm họa nếu Pháp và Hà Lan không vượt qua được vòng loại, ngay cả khi 4 đội xếp thứ 3 các bảng đấu sẽ đi tiếp.

Hiện tại, Hà Lan đang đứng đầu bảng D nhờ chỉ số phụ khi đánh bại Ba Lan với tỷ số 2-1 vào ngày khai mạc, trong khi Pháp vượt qua Áo với tỷ số 1-0. Theo đó, để đứng đầu bảng đấu, Les Bleus cần phải đánh bại Ba Lan vào thứ Ba tuần này tại Dortmund, và cần thắng đậm để vượt qua Hà Lan về hiệu số bàn thắng bại, nếu Oranje đánh bại Áo vào thứ Ba tại Berlin. Nếu Pháp hòa, họ sẽ không thể đứng đầu bảng một khi trận đấu giữa Hà Lan với Áo phân thắng bại.

Áo đang xếp thứ 3 với 1 điểm ít hơn Pháp và Ba Lan. Theo đó, đội bóng của Ralf Rangnick vẫn có thể gây khó dễ trước Hà Lan để giành quyền đi tiếp vào giai đoạn sau của chiến dịch.

Nếu Pháp đứng đầu bảng D, Les Bleus sẽ đối đầu với đội đứng thứ 2 ở bảng F – hiện là Bồ Đào Nha – vào thứ Ba, ngày 2 tháng 7, tại Leipzig.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đồng đội bị la ó, Palmer đáp trả đẳng cấp

Sự bùng nổ của Cole Palmer với 4 bàn thắng liên tiếp đã giúp Chelsea dẫn ngược Brighton với tỷ số 4-2. Đó cũng...

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....