2024-06-22 06:24:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90aWV1X2xhbS8yMDI0LzYvMjIvcmFsZi1yYW5nbmljay1tYW4tdXRkLmpwZw==.webp
Array

Quá ấn tượng! Ralf Rangnick cho Man Utd sáng mắt ra

Tối 21/6, tuyển Áo có chiến thắng ấn tượng trước Ba Lan ở lượt trận thứ 2 bảng D, VCK EURO 2024.

Cùng với việc Pháp hòa Hà Lan, Áo khiến Robert Lewandowski và đồng đội trở thành đội tuyển đầu tiên bị loại ở kỳ EURO năm nay.

Trong lịch sử tuyển Áo, đây mới là lần thứ 2 họ ghi 3 bàn trong một trận đấu chính thức ở EURO.
Trước đó, Áo cũng khiến tuyển Pháp chật vật mới thắng 1-0 ở trận ra quân. Người giúp đội tuyển này ghi dấu ấn mạnh mẽ không ai khác chính là Ralf Rangnick.

Chỉ trong thời gian ngắn, vị HLV này biến Áo thành một đội tuyển cực kỳ khó chơi. Quay ngược lại tháng 12/2021, Rangnick đến Man United với vai trò tái thiết đội bóng. Ông có nhiệm vụ thay Ole Gunnar Solskjaer chèo lái Man Utd đến cuối mùa giải.

Với danh tiếng gầy dựng trong quá khứ và được coi là bậc thầy của phong cách pressing, Rangnick được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt Quỷ đỏ.

Nhưng theo thời gian, tình hình chẳng mấy cải thiện. Thậm chí Man Utd ngày càng tệ hơn. Rangnick không thể giúp Man Utd chơi tốt. Đặc biệt 3 tháng cuối mùa, Man Utd mỗi tháng chỉ thắng đúng một trận.

Thời điểm Man Utd bổ nhiệm Erik ten Hag, Rangnick hiểu rằng vai trò của ông tại Man Utd đã kết thúc. Thực tế, Rangnick không thể kết nối cả đội. Nhiều thời điểm ông còn gặp vấn đề với các học trò.

Rangnick bị đánh giá là một trong những HLV kém nhất lịch sử Man Utd. Tuy nhiên, có vẻ như những vấn đề tại Man Utd, một tay Rangnick khó lay chuyển tình thế. Ngược lại, ông đang làm quá tốt công việc với tuyển Áo.

Với Rangnick, thành tích của tuyển Áo là thắng 14, thua 6 và hòa 4 sau 24 trận ông cầm quyền. Cựu HLV Man Utd có tỷ lệ thắng đến 62% khi dẫn dắt tuyển Áo, cao nhất trong lịch sử đội tuyển này.

Rõ ràng Rangnick là một HLV tài năng, ông đã chứng minh rằng Man Utd mới thực sự là mớ hỗn độn thời điểm ông nắm quyền. Có vẻ như tất cả đã sai khi chỉ trích vị HLV này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cầu thủ CAHN thoát thẻ đỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

Công An Hà Nội đã biết thắng ở V-League 2024/25 sau khi đánh bại Becamex Bình Dương ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng...

Sau Tchouameni và Bellingham, Real tiếp tục khiến Liverpool ôm hận

Dưới triều đại Jurgen Klopp, Real chắc chắn là một trong những đối thủ kỵ dơ, đem đến nhiều kỷ niệm đáng quên nhất...

Barcelona có cơ hội hoàn hảo để ngăn Real Madrid phá kỷ lục

Barcelona có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải La Liga 2024/25, giành được 21 điểm trong tổng số 24 điểm có thể, với...

3 loại rau củ quả này hợp “người lười”, trồng một lần ăn chục năm

Nhiều người lười biếng thường nghĩ nếu có loại cây nào có thể trồng một lần ăn cả đời thì tốt. Thực tế là...