2024-06-22 06:06:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzYvMjIvRXN0ZXZhby5qcGc=.webp
Array

Xác nhận! Chelsea có tân binh chất lượng, giá 65 triệu euro

Chelsea tiếp tục kiên trì chính sách chiêu mộ các tài năng trẻ trên khắp thế giới. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận The Blues đã đạt thỏa thuận với Palmeiras để sở hữu sao mai Willian Estevao, với mức giá có thể lên tới 65 triệu euro.

Romano cho biết Chelsea sẽ trả ngay cho Palmeiras 40 triệu euro. 20 triệu euro sau đó là những phụ phí mà đội bóng Brazil dễ dàng đạt được. Cuối cùng là 5 triệu euro phụ phí cho những điều khoản khó khăn hơn.

Chelsea chi đậm để có thần đồng Brazil.

Hợp đồng giữa Estevao Chelsea được ký đến năm 2032 và các cuộc kiểm tra y tế đã được thông qua. Cầu thủ này sẽ chính thức khoác áo Chelsea vào năm 2025.

Sở dĩ phải lùi một năm bởi khi đó Estevao mới đủ 18 tuổi và đủ điều kiện ra sân ở Premier League.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo đưa tin cả Barcelona lẫn Real Madrid đều muốn có chữ ký của Estevao. Tuy nhiên, họ đã không thuyết phục được cầu thủ của Palmeiras.

Ở giải VĐQG Brazil mùa vừa qua, Estevao thi đấu 10 trận với tổng cộng 532 phút, nhưng đã bỏ túi 2 bàn thắng cùng với 2 kiến tạo.

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...