2024-06-22 05:56:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNi8yMi8yLmpwZw==.webp
Array

3 cái tên gây tiếc nuối vì chưa được ra sân cho ĐT Anh

Tam sư gần như đã tiến vào vòng loại trực tiếp sau khi giành được 4 điểm kém thuyết phục qua 2 trận mở màn. Một chiến thắng trước Slovenia ở lượt đấu cuối sẽ giúp họ đứng đầu bảng và chỉ phải đối đầu với đối thủ là một trong số các đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất ở vòng 16 đội.

Trên lý thuyết, mọi thứ có vẻ không quá tệ đối với tuyển Anh. Tuy nhiên, việc chỉ vượt qua vòng bảng không phải là cái đích mà họ hướng tới. Để tiến sâu, thậm chí đặt tham vọng lên ngôi vô địch, đội bóng này cần sự thay đổi. Trong bối cảnh đó, 3 cái tên sau đây đã khiến cho các cổ động viên cảm thấy tiếc nuối vì chưa ra sân 1 phút nào tại EURO 2024.

1. Cole Palmer

Chỉ Erling Haaland ghi nhiều bàn thắng hơn Palmer tại Premier League 2023/24. Cựu sao Manchester City dường như đã “gồng gánh cả Chelsea trên lưng” khi góp dấu giày trực tiếp vào 33 pha lập công. Phong độ ấy giúp anh xứng đáng có 1 suất đá chính, nhưng phải chăng Gareth Southgate đang giấu bài?

Palmer chưa được ra sân thi đấu 1 phút nào tại EURO 2024.

Mặc dù không phải là mẫu tiền vệ toàn diện giống như Jude Bellingham, cũng không phải là tiền đạo cánh lắt léo như Bukayo Saka, nhưng Cole Palmer có thừa khát khao và khả năng để ít nhất được vào sân từ băng ghế dự bị khi Anh gặp khó trước Đan Mạch. Đây là một điều khó hiểu với những người hâm mộ và cả với các chuyên gia.

2. Adam Wharton

Southgate vẫn luôn than phiền về việc chưa có người thay thế Kalvin Phillips, nhưng ông lại không dũng cảm thử một lần đặt niềm tin vào Wharton – cầu thủ sở hữu phẩm chất không hề kém cạnh so với cựu sao Leeds United thời đỉnh cao phong độ.

Adam Wharton chỉ đến với câu lạc bộ Crystal Palace vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay từ Championship, nhưng đã có những bước đột phá thần kỳ. Kinh nghiệm là điều mà anh chưa được đánh giá cao, nhưng lối chơi máu lửa cùng sự thông minh là thứ mà Tam sư đang cần lúc này nơi tuyến giữa.

Wharton xứng đáng được trao cơ hội thể hiện.

Nước Anh đang gặp khó khăn khi không có Phillips đỉnh cao bên cạnh Declan Rice và cần phải thực hiện một sự thay đổi toàn diện về cấu trúc nếu muốn thành công tại EURO 2024. Trong khi Conor Gallagher chỉ biết chạy, còn Trent Alexcander-Arnold không biết phòng ngự, Wharton nên được trao cơ hội thể hiện bản thân.

3. Anthony Gordon

Cánh trái của Anh gần như tê liệt ở hai trận đấu vừa qua khi mà mối liên kết giữa Phil Foden và Kieran Trippier dường như không tồn tại. Kết quả là tính cân bằng trong lối chơi của Tam sư bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bởi thống kê cho thấy họ mới chỉ sử dụng 70% sân.

Anthony Gordon không chỉ là một cầu thủ chạy cánh trái bẩm sinh, là đồng đội của Trippier ở Newcastle, mà anh còn là một “mũi khoan” đầy tốc độ. Do vậy, nếu như để ngôi sao sinh năm 2001 này ra sân, tuyển Anh sẽ thực sự tạo nên thách thức lớn cho hàng thủ đối phương theo cả chiều ngang và chiều dọc.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Bò Chảnh – bạn gái tin đồn của Xemesis làm nghề gì mà giàu nứt vách, tự lập từ năm 15 tuổi?

Sau khi rộ tin đồn hẹn hò, Bò Chảnh (tên thật là Ý Nhi) trở thành chủ đề quan tâm của netizen, nhất là liên quan đến công việc hiện tại của cô.

Khi ông trời muốn độ bạn, thường sẽ nhắc nhở 4 thứ đặc biệt này

Cuộc sống đôi khi đưa ra những dấu hiệu mà chúng ta có thể bỏ qua. Tuy nhiên, khi ông trời muốn độ bạn,...

Lọ Lem chụp hình với hoa sen, Nàng Mơ bất ngờ bị gọi tên

Dẫu cả hai đều xinh đẹp và cùng tuổi, nhiều người cho rằng không thể so sánh ai hơn ai. Nàng Mơ có phong cách chững chạc, cuốn hút trong khi Lọ Lem lại mang đến sự ngây ngô, trẻ trung và hiện đại hơn.

4 cung hoàng đạo nữ Trời sinh cao quý, mang lại vận may và mối quan hệ tốt đẹp

4 cung hoàng đạo không chỉ có vận may về tài chính mà còn thường xuyên nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ...

5 đặc điểm của người thông minh thật sự, họ dù ở đâu cũng tỏa sáng

Những người thích làm việc độc lập, để tự do chìm đắm trong sự sáng tạo độc đáo của mình. Đôi lúc nhìn vào...