2024-06-21 18:57:12
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/6/21/N1.jpg
Array

Sao Tây Ban Nha sẽ giúp Barca có song tấu đáng sợ

Nico Williams tạo nên cơn sốt sau chiến thắng 1-0 của Tây Ban Nha trước Italia. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi được bầu chọn Ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu. Nico trở thành mũi khoan phá cánh trái vô cùng lợi hại của La Roja.

Trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia diễn ra, tờ MARCA mô tả Nico và Lamine Yamal là 2 chiếc siêu xe Ferrari của Tây Ban Nha. HLV Luis de la Fuente từng bước giúp La Roja trở thành đội bóng với lối chơi trực diện, đầy tốc độ. Nico là một trong những nhân tố quan trọng trong cách vận hành hệ thống đó của Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha đánh bại Italia 1-0.

Thống kê từ Whoscored cho thấy Nico tung ra tổng cộng 2 cú sút, chuyền bóng chính xác 93%, 4 lần qua người thành công, tạo ra 4 key pass, một lần sút bóng chạm xà ngang khung thành Italia.

Chia sẻ với ITV sau trận đấu, cựu danh thủ Roy Keane đưa ra quan điểm: “Cậu ấy đem đến chất lượng thuần túy. Bạn không thể dạy, huấn luyện cầu thủ sở hữu kiểu di chuyển như thế. Nico Willams là một mối đe dọa thực sự”.

Hậu vệ đối phương gặp rắc rối lớn khi rơi vào các tình huống 1 chọi 1 với Nico Williams. Cậu ấy có thể dạt cánh trái, rê bóng qua cánh phải. Nico Willams sở hữu kỹ năng tạt bóng, sút bóng xuất sắc. Cậu ấy thể hiện sức mạnh tuyệt vời. Nico Williams là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân”.

Nico chơi ấn tượng trước Italia.

Barcelona phải hành động nhanh chóng trên TTCN sau khi chứng kiến màn thể hiện của Nico vừa qua. Từ lâu, đội chủ sân Nou Camp đã đưa sao mai 21 tuổi vào tầm ngắm.

Trước khi tỏa sáng ở EURO 2024, Nico đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn khi thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Athletic Bilbao. Sở hữu tài năng là một chuyện, thế nhưng duy trì, phát huy tài năng ấy một cách đều đặn, xuyên suốt là một bài toán hoàn toàn khác.

Sao mai 21 tuổi lọt tầm ngắm nhiều ông lớn.

Nico đang làm rất tốt trong việc đưa bản thân lên tầm cao mới. Sau hai lượt trận vòng bảng EURO năm nay, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2002 khẳng định vị trí chắc chắn ở đội hình xuất phát của HLV Luis de la Fuente.

CĐV Barcelona có quyền nghĩ đến kịch bản trong mơ khi Hansi Flick sở hữu trong tay hai mũi khoan phá lợi hại ở hành lang cánh: Yamal – Nico.

Cặp song tấu Yamal và Nico hứa hẹn bổ sung sức mạnh cho mặt trận tấn công Barcelona. Nhận xét về người đồng đội trong màu áo tuyển, Yamal cho hay:

Nico được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Nico là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi hy vọng có thể ở chung phòng thay đồ với cậu ấy. Tất nhiên, quyết định cuối cùng thuộc về Nico”.

“Chúng tôi rất hợp cạ. Nico là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Cậu ấy sẽ đánh bại bạn nhờ tốc độ, có sự táo bạo trong lối chơi, có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Nico hữu ích với bất kỳ đội bóng nào. Nếu tôi có quyền quyết định, tôi sẽ ký hợp đồng với cậu ấy”.

Barcelona cần nhanh chóng chốt thương vụ Nico ở mùa hè năm nay. Một thương vụ không thể bỏ lỡ nếu Hansi Flick muốn tăng cường sức mạnh đội nhà.

Màn trình diễn xuất sắc trước Italia báo hiệu kịch bản Nico rời Athletic Bilbao không còn xa. Barcelona phải nhanh chóng hành động nếu không muốn để lọt Nico vào tay đối thủ khác.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 5/10 đến 25/10: 4 tuổi bùng nổ vận may, mở cửa đón niềm vui, may túi rước tiền tài, giàu chạm nóc

Khoảng thời gian từ 5/10 đến 25/10 sẽ là cơ hội lý tưởng để 4 con giáp này phát triển sự nghiệp và chờ...

Người giàu sẽ vứt bỏ 3 thứ, người nghèo lại giữ khư khư: Là thứ gì?

Người giàu, những người đã đạt được thành công và sự độc lập tài chính, thường biết cách từ bỏ những thói quen, tâm...

Suýt thua Porto, M.U đã thấy điểm yếu chết người

Hành quân đến 'Hang rồng' Dragao để chạm trán Porto trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Europa League, Manchester United...

Roma thua sốc, HLV Juric né tránh câu hỏi về Mourinho

Trao đổi sau trận thua sốc trong chuyến hành quân đến sân của Elfsborg, khi được hỏi rằng mình có đồng tình với HLV...

8 cấp độ yêu vợ của đàn ông, hãy xem chồng mình đang ở cấp độ nào?

Một người đàn ông tình nguyện nắm chặt tay vợ ra ngoài đường, hành động này chứng tỏ họ cực kỳ tự hào ở...