2024-06-21 13:58:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMjEvc2t5c3BvcnRzLW1hcmMtZ3VlaGlfNjU4Njc3Mi5qcGc=.webp
Array

Chấm điểm tuyển Anh trận Đan Mạch: Điểm 8 duy nhất, khó hiểu Harry Kane

Jordan Pickford – 7 điểm

Một ngày thi đấu không yên ả của thủ thành thuộc biên chế Everton. Anh có một vài pha cứu thua nhưng không thể làm gì hơn trước bàn san hòa của tuyển Đan Mạch.

Kyle Walker – 6 điểm

Tỏ ra vượt trội trước Rasmus Kristensen phía bên kia chiến tuyến nhưng không đóng góp được nhiều khi tuyển Anh cần sự đột biến để phá vỡ thế cân bằng sau khi Đan Mạch giành lại thế trận.

Kieran Tripper – 6 điểm

Một màn trình diễn ở mực trung bình của hậu vệ thuộc biên chế Newcastle United. Anh không để cho đối thủ khai thác vị trí nhưng cũng chẳng đem đến nhiều điều ở mặt trận tấn công

Marc Guehi – 8 điểm

Thêm một trận đấu nữa để lại ấn tượng của ngôi sao Crystal Palace. Anh cho thấy mình là sự thay thế xứng đáng cho Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ Tam Sư.

John Stones – 6 điểm

Phong độ mờ nhạt ở Manchester City tiếp tục được John Stones mang đến tuyển Anh. Anh còn cách rất xa so với thời điểm từng được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Trent Alexander-Arnold – 5 điểm

Một trong những gương mặt chơi tệ nhất của tuyển Anh trước Đan Mạch. Anh gặp vấn đề trong việc giúp Tam Sư kiểm soát thế trận. Khả năng phòng ngự hạn chế và cũng không phát huy được ưu điểm trong việc phân phối bóng, vị trí của TAA sẽ bị đe dọa nghiêm trọng khi thủ quân Chelsea, Conor Gallagher luôn làm tốt hơn anh mỗi khi được tung vào sân từ ghế dự bị.

Declan Rice – 5 điểm

Màn trình diễn tệ hại của TAA cũng kéo Declan Rice đi xuống khi trụ cột Arsenal luôn phải di chuyển liên tục để trám vào vị trí mà người đồng đội để lại. Cựu tiền vệ West Ham liên tục phải chơi lùi sâu và không thể phát huy được hiệu quả như khi hoạt động trong vai trò con thoi ở Pháo thủ.

Jude Bellingham – 5 điểm

Khi 2 người đồng đội ở tuyến giữa chơi không tốt, thật khó để mong đợi 1 tiền vệ tấn công như Jude Bellingham có thể mang đến sự khác biệt. Anh liên tục bị theo sát, không có nhiều không gian để tỏa sáng và đóng góp khá mờ nhạt trong vai trò 1 số 10.

Harry Kane – 5 điểm

Thật khó để tin chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số lại chỉ nhận được 5 điểm ở trận đấu này tuy nhiên, Harry Kane đã gây thất vọng nặng nề sau khi làm tung lưới tuyển Đan Mạch.

Anh là người mắc lỗi khởi nguồn cho bàn thắng san hòa của “Những chú lính chì”. Chân sút thuộc biên chế Bayern Munich sau đó cũng hoàn toàn bị vô hiệu hóa và không đóng góp được nhiều trong mặt trận tấn công của thầy trò HLV Gareth Southgate.

Phil Foden – 7 điểm

Thật trớ trêu, lúc cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước tìm thấy sự khởi sắc, tuyển Anh lại chơi bạc nhược và không thể bỏ túi 3 điểm như những dự đoán trước đó.

Bukayo Saka – 7 điểm

(Theo Sky Sports)

Bài viết mới nhất

HLV Nam Định thán phục một điều về HAGL

HAGL đang có phong độ ấn tượng tại V-League mùa này. Sau 2 trận thắng trước Quảng Nam và SLNA, đội bóng phố Núi...

“Giờ đây, tôi không còn thấy điều đó ở Rashford”

Trao đổi xoay quanh Marcus Rashford, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink chia sẻ:"Khi bạn nhìn vào Marcus Rashford và ngôn ngữ cơ thể...

Gia đình có 3 cái này càng “to”, con cháu càng khổ, cả đời chẳng thể ngóc đầu lên

Gia đình lười lao động, lãng phí thời gian, đời sau rất khó có thể khấm khá.Người tiêu tiền "to": Thiếu trân trọng giá...

Muốn biết bưởi ngọt hay không, hãy chú ý đến 5 điểm này

Hãy để ý đến 5 điểm này để biết bưởi có ngọt hay không nhé!Cách chọn bưởi ngon Cùng một loại bưởi, quả lớn thường...