2024-06-21 13:47:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8yMS9lbmdsYW5kLTEtMTA0MHg1NzIuanBn.webp
Array

Truyền thông Đan Mạch: “Bellingham là ai?”

Đêm qua, Đan Mạch đã có trận đấu xuất sắc trước một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch EURO 2024, tuyển Anh. Đội bóng đến từ Bắc Âu ra sân với tinh thần quyết tâm, không cho các cầu thủ Tam Sư có thời gian chơi bóng, thành quả, đoàn quân Kasper Hjulmand rời sân Deutsche Bank Park với 1 điểm, thậm chí Đan Mạch đã có thể giành chiến thắng nếu chắt chiu những thời cơ có được trong trận. 

Một trong những nhân tố chủ chốt làm nên cơn địa chấn cho đội bóng áo đỏ đêm qua là tiền vệ Emile Pierre-Hojbjerg. Xuyên suốt 90 phút, cầu thủ 28 tuổi với năng lượng dồi dào đã khiến toàn bộ siêu sao ở tuyến giữa tuyển Anh như Jude Bellingham, Declan Rice hay Trent Alexander-Arnold có trận đấu không hiệu quả. Sau trận, ngôi sao sinh năm 1995 cũng được ban tổ chức trao danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”. 

Chứng kiến màn trình diễn điểm 10 nơi Hojbjerg, truyền thông Đan Mạch ngay lập tức tung cầu thủ hiện thuộc biên chế Tottenham Hotspur “lên mây”, đồng thời chế giễu đối thủ bên kia chiến tuyến, Bellingham. 

Tờ Ekstrabladet chấm Hojbjerg 9/10 điểm sau trận đêm qua cùng với dòng tít: “Bellingham là ai?”

Bài viết tờ báo này có đoạn: “Hojbjerg như 1 chiến binh Viking. Tiền vệ này cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi Đan Mạch, Hojbjerg là trái tim nơi tuyến giữa với nguồn thể lực sung mãn”. 

Hojbjerg (áo đỏ, số 23) khiến Bellingham (áo trắng) gặp nhiều rắc rối.

Trong khi đó tờ DR Sport cũng không tiếc lời khen cho cựu sao Southampton: “Hojbjerg đã trả thù nước Anh bởi mùa vừa qua, Tottenham không trọng dụng anh ấy. Trận đấu hôm qua là những phút giây thăng hoa nhất của Hojbjerg sau 79 lần khoác áo ĐTQG”. 

Sau trận hòa Anh, Đan Mạch hiện xếp thứ 2 bảng C với 2 điểm. Cửa đi tiếp vẫn mở toang cho thầy trò Hjulmand khi ở vòng cuối, đội bóng Bắc Âu chạm trán đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Serbia.

Bài viết mới nhất

Premier League thông báo về tình huống tranh cãi trận Arsenal – Leicester City

Trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester City ở vòng 6 Premier League, bàn thắng của Kai Havertz gây tranh cãi.Sau khi tiền...

Dù khó khăn, vất vả đến đâu cũng đừng đưa cho con bạn dùng 3 món đồ cũ này

Việc dùng 3 món đồ cũ này không tốt cho tương lai của con bạn.Trong nhịp sống hiện đại với tốc độ nhanh chóng,...

5 vũ khí làm nên sức mạnh của ‘ngựa ô’ HAGL

Đoàn quân HLV Lê Quang Trãi và GĐKT Vũ Tiến Thành tiếp tục thể hiện phong độ cao khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Nam...

Quách Tuấn Du: “Tôi ghé thăm nhà Đức Tiến để giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa”

“Ở Việt Nam chỉ có hai mẹ con Đức Tiến nương tựa vào nhau. Đức Tiến là người con rất có hiếu. Đi làm có tiền luôn gửi về cho mẹ” – Quách Tuấn Du cho biết.

Người có 7 biểu hiện này là người có giáo dưỡng, càng về sau càng có phước lộc

Những người có sự giáo dưỡng thì sẽ không dễ dàng đến muộn, thời gian của bất kỳ ai cũng đều quý giá. Cảm...