2024-06-21 11:50:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wNi8yMS9oYW5nLWR1LW11Yy1xdWFuZy1saW5oLXZsb2ctNS0xMzAzMTYuanBn.webp
Array

Hằng Du Mục bị chồng “tương tác”, Quang Linh Vlog ẩn ý “Về nhà thôi” khiến netizen mong sớm ngày hội ngộ

Hằng Du Mục là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen Việt khi cô thường xuyên livestream bán hàng và được dân tình săn đón nhờ tài ăn nói khéo léo, bán hàng cực đỉnh và những phiên live doanh thu tiền tỷ. Hằng Du Mục gần đây thường xuyên sang livestream tại Việt Nam hơn khi hợp tác cùng các nhãn hàng và các KOL tại đây.

hang-du-muc-quang-linh-vlog-3

Tuy nhiên điều này lại khiến Hằng Du Mục gặp rắc rối với chồng khi ông xã người Trung Quốc tỏ ra không vui vì vợ về Việt Nam làm việc, không thường xuyên ở nhà cùng gia đình. Drama càng ồn ào hơn khi chồng Hằng Du Mục livestream bức xúc, đòi ly hôn, ghen với Quang Linh – vlogger thân thiết livestream cùng Hằng Du Mục.

Sau khi xin lỗi vợ, những tưởng mọi việc đã lắng xuống thì mới đây MXH lại dậy sóng khi Hằng Du Mục để lộ nhiều vết bầm tím trên mặt và tay trong lúc livestream. Hằng Du Mục cũng phủ nhận việc dùng filter hay trang điểm ra vết bầm này. Cuối cùng, chồng cô cũng livestream thừa nhận có “tương tác” với vợ 3 ngày trước nhưng vì vợ động tay trước nên anh mới “tác động vật lý”.

hang-du-muc-quang-linh-vlog-1

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc anh ghen với nam quản lý của Hằng Du Mục. Hiện tại, rất nhiều netizen Việt bày tỏ sự bức xúc và lo lắng cho Hằng Du Mục, mong cô sớm đưa con về Việt Nam để đảm bảo an toàn. Quang Linh Vlog mới đây cũng có dòng trạng thái ngắn gọn “Về nhà thôi” cùng icon mặt khóc và phẫn nộ, khiến cư dân mạng đồn đoán nam vlogger đang ngầm ẩn ý nhắc đến vụ việc của Hằng Du Mục và cũng mong cô sớm trở về quê hương. 

hang-du-muc-quang-linh-vlog-4

Hằng Du Mục vốn là một cái tên rất hot trên TikTok. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình tại Trung Quốc với những hình ảnh, khung cảnh vừa đẹp, vừa mới lạ với nhiều người, vì thế thu hút rất nhiều lượt xem. Trước đó, cô cũng thường xuyên đăng tải các video về cuộc sống của mình với gia đình có chồng là người Trung Quốc và các con. 

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Huyền thoại muốn 2 sao Barca chơi cho Real Madrid

Trong số những người ca ngợi khả năng của anh có cựu tiền đạo Real Madrid Fernando Morientes, người tin rằng Yamal hiện đang...

Thần Tài báo mộng: 3 tuổi tháng 11 giàu sang, tháng 12 phát đạt, một bước thành đại gia

Những con giáp nay may mắn được thần tài gọi tên, phú quý hơn người, tháng 11 giàu sang, tháng 12 phát đạt, phúc...

Arteta cảnh giác với Leicester City

Trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Leicester City. Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng...

‘Chelsea gave me a massive pay rise but I had to get out – I needed to enjoy myself again’

Callum Hudson-Odoi gia nhập đội trẻ Chelsea từ khi 7 tuổi vào năm 2007, trước khi ra mắt đội một 11 năm sau đó...

Dàn hoa hậu hé lộ tuổi thơ đầy nước mắt: mẹ Thiên Ân mất sớm, Thùy Tiên chỉ xin được ăn cơm rau

Ít ai biết rằng họ đã từng trải qua tuổi thơ với những câu chuyện buồn.Hoa hậu Bảo Ngọc Hoa hậu Liên lục địa 2022 -...