2024-06-21 11:42:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNi8yMS9sZXd5LmpwZw==.webp
Array

”Không có đội nào giỏi hơn Tây Ban Nha”

Tây Ban Nha đã cho thấy sự khác biệt về mặt đẳng cấp với tuyển Ý trong lượt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2024. Họ dồn ép đối phương xuyên suốt thời gian trận đấu và khiến cho hậu vệ Riccardo Calafiori lúng túng đốt lưới nhà.

Dù chỉ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu nhưng nhìn cách những nhà ĐKVĐ chịu trận trước Tây Ban Nha, nhiều ý kiến cho rằng việc đoàn quân HLV Luis de la Fuente có 3 điểm là điều hiển nhiên.

Chiến thắng ấn tượng của La Roja.

Phát biểu sau trận, thuyền trưởng La Roja tự tin nói:

“Đó không chỉ là chiến thắng mà còn là cách chúng tôi đã làm trước các nhà vô địch châu Âu hiện tại. Chúng tôi vượt trội về thể chất, chiến thuật và tài năng của các cầu thủ.

Chúng tôi đã thống trị và kiểm soát Ý và lẽ ra phải thắng đậm hơn với những cơ hội chúng tôi có. Vẫn còn chỗ để cải thiện, nhưng chúng tôi đã thấy tiềm năng của đội Tây Ban Nha này, vô hiệu hóa một đội như Ý. Bây giờ chúng tôi phải đi từng bước một.

Không có đội nào giỏi hơn Tây Ban Nha, nhưng chúng tôi phải thận trọng. Sẽ không dễ dàng. Các đội khác sẽ hiểu rõ hơn về chúng tôi, nhưng tôi vẫn nói rằng nếu chúng tôi nỗ lực hết mình thì không đội nào hay hơn được.”

Bài viết mới nhất

Huyền thoại muốn 2 sao Barca chơi cho Real Madrid

Trong số những người ca ngợi khả năng của anh có cựu tiền đạo Real Madrid Fernando Morientes, người tin rằng Yamal hiện đang...

Thần Tài báo mộng: 3 tuổi tháng 11 giàu sang, tháng 12 phát đạt, một bước thành đại gia

Những con giáp nay may mắn được thần tài gọi tên, phú quý hơn người, tháng 11 giàu sang, tháng 12 phát đạt, phúc...

Arteta cảnh giác với Leicester City

Trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Leicester City. Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng...

‘Chelsea gave me a massive pay rise but I had to get out – I needed to enjoy myself again’

Callum Hudson-Odoi gia nhập đội trẻ Chelsea từ khi 7 tuổi vào năm 2007, trước khi ra mắt đội một 11 năm sau đó...

Dàn hoa hậu hé lộ tuổi thơ đầy nước mắt: mẹ Thiên Ân mất sớm, Thùy Tiên chỉ xin được ăn cơm rau

Ít ai biết rằng họ đã từng trải qua tuổi thơ với những câu chuyện buồn.Hoa hậu Bảo Ngọc Hoa hậu Liên lục địa 2022 -...