2024-06-21 11:39:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMjEvU2NyZWVuc2hvdF8yMDI0LTA2LTIxXzEwMzIxOS5wbmc=.webp
Array

Messi chinh phục Copa, rõ động thái của bà xã Antonella

Sau khi chinh phục hầu như mọi đỉnh cao trong thế giới bóng đá, tiền đạo Lionel Messi thừa nhận giờ đây, anh chỉ còn tận hưởng các trận đấu và dành thời gian bên gia đình.

Mới đây, đăng tải trên trang Instagram cá nhân, bà xã của tiền đạo Lionel Messi, Antonella Rocuzzo gây chú ý khi dắt theo 3 ‘quý tử’ của El Pulga đến sân Mercedes-Benz Arena để theo dõi trận đấu giữa Argentina và Canada.

Gia đình Messi đến sân cổ vũ cho tuyển Argentina.

Kết quả, La Albiceleste đã có khởi đầu thuận lợi trên hành trình bảo vệ chức vô địch Copa America 2024 khi vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0.

Dù vậy, gia đình Messi có lẽ sẽ có đôi chút thất vọng khi đội trưởng Argentina không thể điền tên mình lên bảng điện tử dù sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt. Tuy nhiên, chặng đường phía trước vẫn còn dài và El Pulga được chờ đợi sẽ tỏa sáng để giúp thầy trò HLV Lionel Scaloni giành thêm 1 danh hiệu cấp châu lục.

Về phần bà xã Messi, trước khi đến sân cổ vũ đấng lang quân, cô còn dắt các con tham quan công viên giải trí Universal Orlando, nơi có ngôi trường Hogwarts nổi tiếng trong loạt phim truyện lừng danh, Harry Potter.

Bài viết mới nhất

Thần Tài báo mộng: 3 tuổi tháng 11 giàu sang, tháng 12 phát đạt, một bước thành đại gia

Những con giáp nay may mắn được thần tài gọi tên, phú quý hơn người, tháng 11 giàu sang, tháng 12 phát đạt, phúc...

Arteta cảnh giác với Leicester City

Trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Leicester City. Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng...

‘Chelsea gave me a massive pay rise but I had to get out – I needed to enjoy myself again’

Callum Hudson-Odoi gia nhập đội trẻ Chelsea từ khi 7 tuổi vào năm 2007, trước khi ra mắt đội một 11 năm sau đó...

Dàn hoa hậu hé lộ tuổi thơ đầy nước mắt: mẹ Thiên Ân mất sớm, Thùy Tiên chỉ xin được ăn cơm rau

Ít ai biết rằng họ đã từng trải qua tuổi thơ với những câu chuyện buồn.Hoa hậu Bảo Ngọc Hoa hậu Liên lục địa 2022 -...

Chuyển nhượng tối 28/09: Arsenal đua giành Wirtz; Potter sẵn sàng trở lại

Arsenal tham gia cuộc đua giành WirtzTheo Bild, Arsenal đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Florian Wirtz...