2024-06-20 08:31:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_bao_tuan/2024/6/20/gettyimages-2157817459-612x612.jpg
Array

4 ngôi sao của Liverpool thể hiện như thế nào tại EURO 2024

Các đội tuyển đã chơi ít nhất một trận đấu tại EURO 2024 cho đến nay và đây có vẻ như là giải đấu hay nhất trong mọi thời đại, dựa trên diễn biến của lượt đầu tiên của các trận đấu vòng bảng.

Hãy cùng trang The Trivela Effect điểm qua màn thể hiện của 4 ngôi sao của câu lạc bộ Liverpool tại giải đấu năm nay.

Tiền đạo cánh trái Cody Gakpo

Cho đến nay, người có màn thể hiện xuất sắc nhất so với bất kỳ cầu thủ Liverpool nào cho đến nay tại EURO 2024 có thể khẳng định là tiền đạo cánh trái Cody Gakpo.

Gakpo ghi bàn thắng cho đội tuyển Hà Lan trong chiến thắng 2-1 trước Ba Lan trong khi đứng cạnh đồng đội ở Liverpool là Virgil van Dijk. Cầu thủ tấn công đa năng 25 tuổi này đã có màn trình diễn hoàn hảo với 3 đường chuyền quan trọng, 5 lần rê bóng thành công, 4 lần phạm lỗi, 4 pha tranh chấp trên không và 2 pha tắc bóng thành công.

Những thông số ấn tượng này cho thấy Gakpo có thể thay thế vị trí của Luis Diaz ở cánh trái của Liverpool nếu họ bán cầu thủ người Colombia vào mùa hè này. Tuyển thủ người Hà Lan đang cho thấy chính xác lý do tại sao Liverpool ký hợp đồng với anh từ PSV Eindhoven vào mùa đông năm ngoái.

Cody Gakpo thi đấu khá tốt ở bên cánh trái ĐT Hà Lan.

Trung vệ Virgil van Dijk

Virgil van Dijk là thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội tuyển Hà Lan giành chiến thắng 2-1 trước Ba Lan. Mặc dù, họ không phải lúc nào cũng gặp khó khăn trong trận mở màn EURO 2024 nhưng van Dijk vẫn bình tĩnh như mọi khi và gần như hoàn hảo với đường chuyền của mình.

Hậu vệ cánh trái Andrew Robertson

Đội tuyển Scotland của Andrew Robertson không có nhiều cơ hội giành điểm trong trận mở tỷ số trước chủ nhà Đức nhưng đáng lẽ họ có thể làm tốt hơn ở khâu phòng ngự so với việc thua 1-5. Mặc dù, chiếc thẻ đỏ của Ryan Porteous là một nguyên nhân dẫn đến trận thua tan nát nhưng bản thân hậu vệ cánh trái kỳ cựu của Liverpool cũng là một nỗi thất vọng lớn.

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ đã tốt lên khi Robertson cùng các đồng đội giành được một điểm quan trọng trước đội tuyển Thụy Sĩ ở loạt trận thứ 2 để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tuổi tác đã ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của Robertson.

Hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold

Một trong những cầu thủ xuất sắc khác của Premier League, Trent Alexnder-Arnold có vẻ không ổn khi chơi ở vị trí tiền vệ cho Gareth Southgate, dù đây thực sự là vị trí mà anh đã chơi khá tốt cho Liverpool trong quá khứ.

Arnold đã gây chú ý khi bị Declan Rice chỉ trích vì việc chọn vị trí đứng không phù hợp nên có thể đội tuyển Anh cần phải chuyển sang phương án khác ở giữa sân. Thật khó để đánh giá tiền vệ người Anh một cách quá khắt khe khi không được chơi đúng vị trí sở trường ở một giải đấu lớn như EURO nhưng ít ra Arnold có thể làm tốt hơn những gì anh đã thể hiện ở trận mở màn.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

De Jong biết điều Barca cần làm để đánh bại Real Madrid

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona trong trận cầu 6 điểm tại Bernabeu. Đây là cuộc so tài hứa hẹn đầy...

Các cụ dạy không sai: 3 kiểu tính cách mang lại phúc khí lớn

Người sở hữu sự đơn giản thường nhớ ít chuyện trừ phi đại sự đáng lưu tâm, nhưng họ lại dốc tâm để đối...

HLV U17 Myanmar so sánh sức mạnh của Việt Nam và Yemen

U17 Myanmar đã chính thức bị loại ở vòng loại U17 châu Á sau khi để thua 2 trận liên tiếp trước U17 Yemen...

Chung cư chưa có sổ hồng có được phép mua bán không? Có bị phạt không?

Hiện nay, chung cư là lựa chọn định cư của nhiều gia đình. Việc mua bán, chuyển nhượng chung cư chưa có sổ hồng...

3 con chim bay vào nhà mang theo Tiền- Tài, 2 loài chỉ mang tin dữ, là những loài chim nào?

Nhiều người tin rằng khi những con chim bay vào nhà, đó không chỉ là một hiện tượng tự nhiên mà còn mang theo...