2024-06-20 07:47:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/6/20/David.jpg
Array

Man Utd bắt liên lạc với sát thủ Ligue I

Không có gì ngạc nhiên khi Man Utd muốn có một tiền đạo đẳng cấp bên cạnh chân sút trẻ Rasmus Hojlund hòng tạo ra sự cạnh tranh. Trong phần lớn mùa giải 2023/24, Hojlund là trung phong duy nhất được Erik Ten Hag lựa chọn khi Anthony Martial gần như không đóng góp do chấn thương.

Man Utd bắt liên lạc với David.

Theo Thepeoplesperson, Quỷ đỏ đang nhắm đến tiền đạo Jonathan David của Lille và đã liên lạc với người đại diện của cầu thủ này.

Trước đó, The Peoples Person đưa tin hồi tháng 3 rằng Sir Jim Ratcliffe rất muốn đưa anh đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

The Peoples Person viết: “Man Utd đang tăng cường tìm kiếm viện binh, với Jonathan David của Lille nằm trong danh sách rút gọn tiền đạo của họ. Được biết Man Utd đã liên lạc với người đại diện của David nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Tottenham, West Ham và Aston Villa trong việc giành chữ ký của tiền đạo người Canada”.

David gần như sẽ rời khỏi Lille trong thời gian tới, khi chủ tịch Lille Olivier Letang xác nhận anh cùng với Leny Yoro có thể ra đi. Tuy nhiên, chưa có đề nghị nào được gửi đến Lille vào lúc này.

Bài viết mới nhất

Ngô Lan Hương tiếp tục ra nhạc cực chill sau thành công của Đi giữa trời rực rỡ

Thành công với ca khúc nhạc phim Đi Giữa Trời Rực rỡ đã góp phần rất lớn giúp nâng tầm tên tuổi của Ngô Lan Hương.

CHÍNH THỨC! Cộng sự Ten Hag đối mặt án phạt

Cuối tuần trước, Man United đã ngược dòng đánh bại Brentford 2-1 trên sân nhà Old Trafford thuộc khuổn khổ vòng 8 Premier League....

5 cầu thủ rời Barca hè vừa rồi giờ ra sao?

Sergino DestKhi Barcelona ký hợp đồng với Dest từ học viện Ajax vào năm 2020, người hâm mộ đội tuyển quốc gia Mỹ đã...

Ancelotti: Nhiệm vụ của Bellingham không phải ghi bàn

Jude Bellingham vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tới thời điểm này của mùa giải. Tiền vệ số 5 đã ra sân 10...

Hoa hậu Quế Anh trắng tay tại Miss Grand International 2024: Cú sốc với fan sắc đẹp

Đại diện Việt Nam – Võ Lê Quế Anh – đã không thể ghi danh vào Top 20 chung cuộc, đánh dấu lần đầu tiên sau 8 năm Việt Nam vắng mặt trong danh sách các thí sinh lọt sâu vào các vòng thi.