2024-06-20 07:22:44
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/6/20/Kai.jpg
Array

3 điều đọng lại sau chiến thắng 2-0 của Đức: Đẳng cấp Bayern; Werner 2.0

Đẳng cấp dàn sao Bayern Munich

Julian Nagelsmann vẫn đang khá ”mát tay” đối với những cậu học trò cũ khi hầu hết các ngôi sao Hùm xám đều thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đối đầu vừa qua.

Musiala cùng các cầu thủ Bayern chơi ấn tượng.

Jamal Musiala ngoài bàn thắng mở tỷ số còn liên tục gây ra rắc rối cho hàng phòng ngự Hungary bằng khả năng rê dắt ấn tượng. Trong khi đó, nơi khung gỗ, lão tướng Manuel Neuer sở hữu 2 pha cứu thua xuất sắc từ những tình huống đá phạt trong hiệp một, đây đều là những pha bóng có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Ngoài ra ở vị trí hậu vệ phải, Joshua Kimmich tiếp tục mang đến màn trình diễn ấn tượng, cân bằng giữa mặt trận phòng ngự và tấn công.

Về phần Leroy Sane, được tung vao sân trong hiệp hai, cựu cầu thủ Man City cũng để lại dấu ấn với 2 key pass và 1 pha dứt điểm trúng đích

Werner 2.0

Timo Werner là một cầu thủ tấn công luôn mang đến mối đe dọa thường trực cho hàng phòng ngự bằng khả năng di chuyển thông minh và tìm cách đưa bản thân vào thế một đối một. Sau khi tạo dựng được tên tuổi ở Bundesliga bằng việc chứng minh khả năng săn bàn của mình, Werner chuyển đến Chelsea nhưng không thể nâng tầm đẳng cấp tại Premier League.

Giờ đây cựu tiền đạo RB Leipzig vẫn đang chật vật tìm lại chính mình tại Tottenham, song Julian Nagelsmann không cần phải lo lắng về điều đó bởi ông đang sở hữu một Kai Havertz đang ở đỉnh cao phong độ.

Havertz đơn giản đang làm đúng nhiệm vụ mà Werner từng đảm nhận.

Kai làm tốt vai trò được giao.

Tại kỳ EURO năm nay, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal làm nhiệm vụ phân tán sự chú ý của các trung vệ để mở ra khoảng trống cho những cầu thủ giàu kỹ thuật như Florian Wirtz và Jamal Musiala thể hiện.

Anh đang làm rất tốt vai trò mồi nhử nhưng khi cần, Havertz cũng sẵn sàng sắm vai tiền đạo đích thực, điển hình như tình huống uy hiếp khung thành Hungary ở phút thứ 11.

Vì vậy hàng phòng ngự Hungary không thể lơ là cảnh giác với Havertz, nhưng như đã đề cập, điều đó sẽ mở ra cơ hội cho những vệ tinh khác.

Hungary hay nhưng chưa đủ

Scotland thi đấu với đội hình 5-4-1 trước Đức ở trận mở màn EURO 2024, cố gắng chèn ép tuyến giữa và chơi pressing cường độ cao. Tuy nhiên trước một hàng tiền vệ giỏi xử lý tình huống như vậy, kế hoạch này đã phá sản.

Hungary dường như đã rút ra được kinh nghiệm khi lùi sâu hơn và làm rất tốt việc thu hẹp khoảng trống giữa các tuyến. Vì vậy, Đức buộc phải tìm cách tạo ra sự đột biến.

Ở cả hai bàn thắng, họ đều cố gắng kéo giãn hàng phòng ngự đối thủ ra biên và nhanh chóng tung ra một đường bóng nguy hiểm, bất ngờ vào khu vực trung lộ để khai thác kẽ hở.

Chiến lược của Hungary phần lớn đã phát huy hiệu quả và lẽ ra họ sẽ còn gây ra thêm rắc rối cho đội chủ nhà nều có được bàn thắng.

Bài viết mới nhất

Các cụ răn dạy: “4 cây trồng trước nhà sớm muộn cũng bại vong, trồng sau nhà trấn giữ của cải”

Người xưa khuyên con cháu không nên trồng 4 cây này trước nhà. Thay vào đó, gia chủ nên trồng sau nhà để trấn...

Thử thách cho ”canh bạc” chuyển nhượng của Txiki Begiristain

Manchester City đang đối mặt với tình huống khó khăn khi số lượng cầu thủ chấn thương tăng cao, đặc biệt sau đợt tập...

Người thông minh khi đăng bài trên MXH thường “3 chia sẻ, 3 không chia sẻ”, cực khôn ngoan: Bạn có vậy không?

Người thông minh khi đăng bài trên mạng xã hội luôn tuân theo nguyên tắc '3 chia sẻ, 3 không chia sẻ' rất khôn...

4 tuổi có cát tinh chiếu mệnh, năm 2025 tài lộc dồi dào đếm không xuể, đặc biệt là vị trí số 1

Tử vi 12 con giáp nói rằng trong năm 2025, 4 tuổi này có sự bứt phá mạnh mẽ trên con đường công danh,...

Lời khẳng định đanh thép của Joao Felix

Đây là thời điểm kỳ lạ đối với Joao Felix. Từng là thần đồng của làng bóng đá châu Âu, giờ đây anh trở...