2024-06-19 23:16:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/6/19/tuyen_anh.jpg
Array

Bí quyết thành công của ĐT Anh tại EURO 2024

Mặc dù sở hữu dàn nhân sự tài năng, nhưng HLV Gareth Southgate nhận thức được việc duy trì tinh thần tốt và tiếp cận phương án phục hồi nhanh chóng cũng rất quan trọng. Các phương án ấy giúp các cầu thủ cảm thấy sung mãn.

ĐT Anh đã làm chính xác điều đó ở các giải đấu trước đây dưới thời Southgate. Ban huấn luyện cho phép các cầu thủ thư giãn bằng nhiều hoạt động khác nhau sau trận đấu. Dành thời gian ở hồ bơi với những chú kỳ lân bơm hơi là ví dụ đáng nhớ nhất về điều đó.

Giờ đây, các chàng trai của Southgate đã chọn phương án thay thế sau khi đánh bại Serbia với tỷ số 1-0. Ngoài ra cũng cũng có những thay đổi về dinh dưỡng và tập luyện, trong đó một số cầu thủ được hướng dẫn thực hiện nhiều vai trò riêng biệt.

Tuyển Anh vừa có cách thư giãn bằng việc đạp xe.

Đạp xe

Các cầu thủ góp mặt trong trận khai mạc EURO 2024 của Tam Sư đã tận hưởng chuyến đạp xe nhàn nhã gần Weimarer Spa & Golf Resort – đia điêm đóng quân của ĐT Anh. Ngoài việc là một hoạt động thú vị cho các cầu thủ, buổi tập còn được đội ngũ dinh dưỡng và thể lực lên kế hoạch cẩn thận để hỗ trợ phục hồi sau trận đấu.

Những người như Harry Kane và Jude Bellingham đi xe đạp điện KTM và Scott, do một cửa hàng xe đạp địa phương ở Blankenhain cung cấp. Chúng có giá trung bình khoảng 3.380 bảng Anh trên trang web của cửa hàng.

Phương pháp phục hồi

Đạp xe là một phương pháp phục hồi quan trọng từng được giới thiệu cùng với liệu pháp áp lạnh. Bên cạnh đó, nhóm chuyên gia dinh dưỡng đồng thời đưa nước dưa chua vào như một bí quyết giúp cơ thể nhanh hồi phục.

Nước ép này có tác dụng chống chuột rút và được Kieran Trippier sử dụng trong trận đấu với Serbia. Nó chứa giấm, natri, kali và kích hoạt phản xạ trong miệng truyền tín hiệu để ngăn cơ bắp bị chuột rút. Nó được cho là hiệu quả hơn và hồi phục “nhanh hơn 40% so với nước uống bình thường”. Các ngôi sao quần vợt bao gồm Carlos Alcaraz và cựu cầu thủ Arsenal, Lucas Torreira từng áp dụng phương pháp này. sử dụng.

Cầu thủ giả vờ làm đội bạ

Trippier uống nước dưa chua để chống chuột rút trước Serbia.

Southgate giao những vai trò đặc biệt cho hai tuyển thủ Anh trước trận mở màn – Ollie Watkins và Ivan Toney. Cả hai đều không có cơ hội chơi cùng Kane trong quá trình tập luyện do tất cả đều là tiền đạo. Vì vậy, họ được giao nhiệm vụ “giả vờ đóng vai các cầu thủ bên phía Serbia”.

Watkins tiết lộ anh đảm nhận vai của Dusan Vlahovic và Toney trở thành Aleksandar Mitrovic để kiểm tra khả năng phòng ngự ĐT Anh. Tiền đạo của Aston Villa rất thích thú với buổi tập và nói:

Chúng tôi đảm nhận vai trò đó không quá tệ. Toney giả làm Mitrovic rất tốt, còn tôi thử trở thành Vlahovic“.

Bài viết mới nhất

‘Tôi hy vọng Man Utd sẽ thua’

Sofyan Amrabat gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn với giá 10 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Anh có tùy chọn...

Trồng cây nguyệt quế trước cổng nhà: Gia chủ thuộc mệnh nào là hợp nhất?

Cây nguyệt quế Việt Nam cũng có nhiều ý nghĩa như cây nguyệt quế Hy Lạp. Trước kia, vòng nguyệt quế là biểu tượng...

Cách rán đậu giòn tan, thơm ngon ăn một lần nhớ mãi

Với công thức rán đậu dưới đây bạn sẽ có một món ăn thơm ngon, giòn tan. Chọn đậu phụ tươi ngon Trước tiên, để có...

3 ‘lá chắn’ vững chắc bảo vệ con bạn khỏi nạn bắt nạt ở trường

Bạn muốn con mình luôn vui vẻ, tự tin và không sợ hãi khi đến trường? Hãy cùng tìm hiểu 3 kiểu tính cách...

Liveshow “Ước muốn đầu tiên” – Hòa Quyện Cảm Xúc, Gắn Kết Tình Thân

Tối ngày 19/10 nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 OBA Creative House đã tổ chức một đêm nhạc thành công với sự tham gia đông đảo của khán giả và đặc biệt là các bà Mẹ.