2024-06-19 21:13:58
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/6/19/--dfasdfasdfasfd--3--1718803829-106-width600height400.jpg
Array

HLV Kim Sang-sik chứng kiến thủ môn Việt kiều tỏa sáng trước Thể Công Viettel

Cả Thể Công Viettel và TP.HCM đều có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Với Cơn lốc đỏ là chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại còn đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương là những màn trình diễn ấn tượng khi quật ngã CAHN hay Bình Dương. Bởi thế, màn đọ sức tại vòng 24 V.League 2023/2024 giữa 2 đội hứa hẹn cần bằng và khó đoán. Phút thứ 2, thủ môn Patrik Lê Giang phải cứu thua cho Chiến Hạm đỏ sau cú dứt điểm của Pedro Henrique.

Gần như ngay lập tức, tới lượt Nguyễn Hữu Thắng đánh đầu từ tình huống phạt góc nhưng người gác đền Việt kiều vẫn xuất sắc cản phá. Hai đội thi đấu khá hứng khởi và sẵn sàng đẩy nhanh nhịp độ chơi. Phút 16, TP.HCM sở hữu cơ hội nguy hiểm khi Phan Nhật Thanh Long dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thắng được thủ môn Ngô Xuân Sơn. Bốn phút sau, tới lượt Trần Danh Trung bỏ lỡ cơ hội của đội chủ nhà với pha ra chân thiếu cảm giác trong vòng cấm. Phút 22, Nguyễn Hữu Thắng tung cú sút bên góc trái đưa bóng đi trúng cột dọc.

Thể Công Viettel và TP.HCM thi đấu cống hiến trong hiệp 1. Ảnh: Vietnamnet.

Trong những phút sau đó của hiệp 1, thế trận đôi công tiếp tục được tạo ra. Hữu Thắng tiếp tục có ngày thi đấu xông xáo khi tung cú sút xa ở phút 33 nhưng Patrik Lê Giang vẫn là người chiến thắng. Thể Công Viettel sở hữu nhiều cơ hội hơn nhưng chưa thể tìm được bàn thắng đến khi 2 đội bước vào giờ nghỉ.

Hai đội bước sang hiệp 2 trong cơn mưa nặng hạt. Dẫu vậy, thế trận hấp dẫn vẫn được tạo ra. Phút 47, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng sở hữu cơ hội tốt khi Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Patrik Lê Giang thêm 1 lần nữa cứu thua. Phút 58, Khuất Văn Khang đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài lại bắt lỗi việt vị với Pedro Henrique từ trước đó.

Patrik Lê Giang có ngày thi đấu xuất sắc trước sự chứng kiến của HLV Kim Sang-sik. Ảnh: 24h.

Càng về nửa sau của hiệp 2, Cơn lốc đỏ lại cho thấy sự bế tắc, trong khi các pha tấn công của TP.HCM cũng không đạt hiệu quả cao. Phút 80, Patrik Lê Giang tiếp tục cứu thua sau cú đánh đầu cực căng đến từ Pedro Henrique. Một ngày thi đấu xuất thần của thủ môn Việt kiều đang khát khao được nhập tịch để thi đấu cho ĐT Việt Nam trong sự chứng kiến của HLV Kim Sang-sik.

Ở những phút cuối, Patrik Lê Giang liên tiếp có hàng loạt các tình huống cứu thua khó tin trong sự bất lực của đội chủ nhà. Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, Thể Công Viettel và TP.HCM níu chân nhau ở vị trí thứ 5 và 6 trên BXH với lần lượt 35 và 34 điểm.

Kết quả: Thể Công Viettel 0-0 TP.HCM.

Đội hình xuất phát:

Thể Công Viettel: Ngô Xuân Sơn (1), Nguyễn Thanh Bình (3), Bùi Tiến Dũng (4), Nguyễn Hữu Thắng (8), Khuất Văn Khang (11), Nguyễn Đức Hoàng Minh 17), Nguyễn Đức Chiến (21), Trần Danh Trung (22), Nguyễn Hoàng Đức (28), Nguyễn Hồng Phúc (68), Pedro Henrique (97).

TP.HCM: Patrik Lê Giang (89), Ngô Tùng Quốc (2), Nguyễn Thanh Thảo (3), Nguyễn Thanh Khôi (16), Chu Văn Kiên (20), Hoàng Vĩnh Nguyên (23), Phan Nhật Thanh Long (27), Trần Hoàng Phúc (28), Brendon Lucas (43), Sầm Ngọc Đức (77), Patino Pizano (90).

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lý do AI tablet là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên đại học thay vì laptop

Không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu học tập, nghiên cứu, giải trí của sinh viên, những mẫu tablet tích hợp AI như Galaxy Tab S10 series còn tiện lợi, giúp họ tối ưu hoá hiệu suất vượt trội hơn hẳn so với laptop.

Nhà có 3 dấu hiệu này chúc mừng bạn đất có chôn giấu kho báu, càng ở càng giàu có

Trong phong thủy những ngôi nhà có dấu hiệu này cuộc sống may mắn hanh thông, sớm muộn cũng giàu có.  Nhà có thế đất...

“Liverpool sẽ vô địch Premier League, Arsenal về đích thứ ba”

Nhận định về cục diện Ngoại Hạng Anh mùa này, Dietmar Hamann cho rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch,...

2 niềm hy vọng của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam

Cụ thể, bộ đôi được nhắc đến chính là 2 chân sút hiện thuộc biên chế CLB Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh và Bùi...

10 mẹo hay xua tan vận xui, đón tài lộc vào nhà những tháng cuối năm 2024

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những giải pháp đơn giản để xua tan vận đen, đón những điều tốt đẹp đến...