2024-06-19 12:41:26
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2024/06/19/lucie-nguyen-bi-cho-thieu-tinh-te-5-131941.jpg

Lucie Nguyễn bị cho thiếu tinh tế khi nói Tuấn Dương “không có gì trước khi gặp mình”

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương mới đây cùng tham gia chương trình trò chuyện với MC Liêu Hà Trinh. Cặp đôi có nhiều chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, mối quan hệ lệch tuổi và chuyện đám cưới.

Lucie Nguyễn cho biết dù chưa làm đám cưới nhưng thấy cuộc sống ổn định. Tuấn Dương làm tốt vai trò người cha, người chồng nên dù có đám cưới hay không vẫn yên tâm. Theo Lucie Nguyễn, việc cưới sớm hay muộn, có cưới hay không không quan trọng.

lucie-nguyen-bi-cho-thieu-tinh-te

Dù hơn kém nhau 9 tuổi nhưng Tuấn Dương và Lucie Nguyễn rất đẹp đôi

Sau hơn 2 năm đồng hành, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đã có với nhau 1 cô con gái, đồng thời chuẩn bị đón thêm một em bé chào đời. Việc mang thai sau 30 tuổi khiến Lucie Nguyễn lo lắng khi sức khỏe không đảm bảo cho con. Cô hài hước cho biết bị Tuấn Dương dụ khi mang thai 2 em bé liên tiếp nhau.

Về phía Tuấn Dương, anh cho biết ban đầu tính đến năm 28 – 30 tuổi mới lập gia đình và có con. Nhưng vì quá yêu Lucie Nguyễn, biết cố có mong muốn kết hôn và sinh con sớm nên đã quyết tâm chiều theo.

lucie-nguyen-bi-cho-thieu-tinh-te-3

Cặp đôi chuẩn bị là bố mẹ của 2 em bé

Ngoài vai trò vợ chồng, Tuấn Dương và Lucie Nguyễn còn cùng kinh doanh chung. Nam hotboy bày tỏ mỗi khi vợ stress, cô quát mắng khiến anh cảm thấy mình như một người nhân viên. Lucie Nguyễn bày tỏ vì bản thân có tính cầu toàn, cẩn thận trong công việc nên luôn muốn sự chỉn chu.

Đặc biệt, Lucie Nguyễn cho biết cô đã chuẩn bị nhà cho con gái đầu lòng Nami. Chuẩn bị trước trong khả năng có thể, trong mục tiêu của 2 vợ chồng. Ngoài ra, Lucie Nguyễn gây tranh luận khi chia sẻ Tuấn Dương trước khi gặp mình không có gì trong tay.

“Nhà riêng thì Lucie có, nhưng Dương chưa có nên những gì sắp tới Dương không dành cho bản thân mà cho con trước. 2 vợ chồng cùng làm và chuẩn bị xong cho Nami rồi. Đó là lý do vì sao chúng tôi phải cật lực làm việc, để chuẩn bị tài chính cho con trước. Sắp tới sẽ làm thêm căn nhà cho bé thứ 2 rồi mới tính đến nhà của Dương.

Mà chắc chồng tôi không có gì đâu. Trước đó thì tôi có chứ chồng tôi đã không có gì rồi. Tới bây giờ tài sản là chung của hai vợ chồng thôi chứ không thể có cái nào riêng được hết” – Lucie Nguyễn chia sẻ.

lucie-nguyen-bi-cho-thieu-tinh-te-4

Chia sẻ Tuấn Dương chưa có gì trước khi gặp mình của Lucie Nguyễn gây tranh luận

Trước chia sẻ của Lucie Nguyễn, Tuấn Dương chỉ biết ngồi cười không nói gì thêm. Nhiều người cho rằng Lucie Nguyễn có phần thiếu tinh tế khi đề cập đến chuyện tài chính, nhà cửa, có thể khiến Tuấn Dương buồn. Ở tuổi 26, Tuấn Dương cho thấy sự nỗ lực cố gắng làm việc, chăm lo cho vợ con sau khi bước vào sống chung với Lucie Nguyễn.

Cách đây không lâu, anh cho biết mua trả góp một căn nhà để tặng sinh nhật bà xã. Cùng với đó thường xuyên chi tiền mua đồ hiệu cho vợ con. Nhiều ý kiến bày tỏ dù Tuấn Dương chưa có gì cho bản thân nhưng luôn quan tâm đến vợ và con là điều đáng trân trọng.

Lucie Nguyễn cho biết bản thân cô cảm thấy khoảng cách tuổi tác là vấn đề trong mối quan hệ tình cảm cho đến khi gặp Tuấn Dương. Lucie Nguyễn cũng chia sẻ điều khiến cô thấy an tâm gắn kết cả đời với Tuấn Dương là vì anh không tiêu xài tiền cho bản thân, mà dùng tiền đó cho vợ con.

lucie-nguyen-bi-cho-thieu-tinh-te-2

Tuấn Dương luôn thể hiện là người tâm lý với vợ con

Tuấn Dương sinh năm 1998, từng là hotboy nổi lên trên mạng xã hội nhờ ngoại hình điển trai, cao ráo và tham gia một số chương trình truyền hình. Lucie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Dung, sinh năm 1989. Cô từng là nhiếp ảnh gia có tiếng, hợp tác với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Hiện tại Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đang cùng kinh doanh online, KOLs và thỉnh thoảng dự các sự kiện.

Thảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cuối tháng 9 Âm chạy trời không khỏi nắng, 4 con giáp xui xẻo đủ đường, làm gì cũng khó

Tài lộc và tình duyên của 3 con giáp sau cuối tháng 9 âm lịch không tốt lắm, nhiều chuyện không như ý tới...

Liverpool ra quyết định cho Alexander-Arnold

Cùng với Mohamed Salah và Virgil van Dijk, hợp đồng hiện tại của Trent Alexander-Arnold sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại,...

Barca vẫn còn đang nợ tiền Messi

Những công thần của Barcelona một thời gồm Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba hiện đang dưỡng già ở Inter Miami. Messi chia...

Tây Ban Nha vs Đan Mạch (01h45, 13/10): Chủ nhà vượt trội

Thời gian & địa điểm. Thời gian: 01h45, ngày 13 tháng 10, Chủ Nhật. Địa điểm: Nueva Condomina.Phong độTây Ban Nha đã bị Serbia...

8 cây cảnh ‘thần kỳ’: Nở hoa là báo hiệu tài lộc, may mắn đến nhà

Bạn muốn mang lại may mắn, tài lộc và bình an cho gia đình? Hãy thử trồng 8 loại cây đặc biệt này. Theo...