2024-06-19 12:58:33
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_thinh/2024/6/19/7.jpg
Array

3 điểm đến tiềm năng của Hummels

Sau Marco Reus, tới lượt một biểu tượng khác rời bỏ Signal Iduna Park. Mới đây, trung vệ 35 tuổi đã quyết định sẽ chia thay đội bóng vùng Ruhr để đi tìm một bến đỗ mới ở đoạn cuối sự nghiệp. Đây đã là lần thứ hai mà Hummels rời Dortmund, nhưng nó sẽ là lần cuối cùng.

Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm của mình, anh hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm một, hai mùa giải nữa. Do đó, không có gì khó hiểu khi nhiều đội bóng tên tuổi tại châu Âu đã đánh tiếng muốn sở hữu chữ ký của anh, trong đó có 3 bến đỗ tiềm năng dưới đây.

AS Roma

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Roma đã có những tiến bộ nhất định về mặt lối chơi dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Daniele De Rossi. Tuy nhiên, họ đã bị loại ở bán kết Europa League và chỉ cán đích Serie A mùa giải vừa qua với vị trí thứ 6 chung cuộc.

De Rossi cần nâng cấp đội hình cho Roma.

Nâng cấp đội hình là điều mà De Rossi cần vào lúc này, trong đó có vị trí trung vệ. Serie A là một giải đấu khá “thân thiện” với các cựu binh, nên sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như Hummels tới đây. Dù đã 35 tuổi, nhưng đẳng cấp của cầu thủ người Đức vẫn thuộc top đầu thế giới.

Kinh nghiệm, khả năng chuyền bóng và lên tham gia tấn công của Mats Hummels vẫn còn rất giá trị. Tất nhiên, để sở hữu được trung vệ sinh năm 1988 này cũng không hề đơn giản khi mà AS Roma phải cạnh tranh với nhiều câu lạc bộ tên tuổi khác.

AC Milan

Một “ông lớn” khác của bóng đá Ý đang quan tâm với Hummels đó là AC Milan. Việc phải nhìn đối thủ truyền kiếp cùng thành phố – Inter Milan liên tục thành công ở những mùa giải gần đây đã buộc các ông chủ của đội chủ sân San Siro phải hành động trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Kinh nghiệm đỉnh cao là thứ mà Hummels có thừa.

Milan đã có huấn luyện viên trưởng mới là Paulo Fonseca, người dẫn dắt LOSC Lille mùa trước. Tất nhiên, Fonseca cần cải tổ đội hình, và vị trí đầu tiên mà ông quan tâm tới chính là trung vệ. Mats Hummels sẽ là sự bổ sung thú vị bên cạnh Fikayo Tomori, đồng thời sẽ là tấm gương để cầu thủ trẻ Malick Thiaw học hỏi.

Newcastle

Huấn luyện viên Eddie Howe đang quan tâm tới một trung vệ tự do để làm dày thêm đội hình, và quả thực Mats Hummels chính là mục tiêu quá chất lượng. Nhiệm vụ của Newcastle mùa tới là cán đích Premier League trong top 4, và họ cần phải hành động ngay từ bây giờ.

Sự xuất hiện của cựu trung vệ Dortmund sẽ mang tới kinh nghiệm đỉnh cao, thứ mà không nhiều cầu thủ tại St James’ Park đang có. Hummels đã hoàn thành gần 90% số đường chuyền của anh ở Bundesliga mùa trước, cùng với 3.4 lần tắc bóng hoặc đánh chặn thành công mỗi trận. Vì thế, anh có thừa khả năng chơi tốt ở Ngoại hạng Anh.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Chấn thương của Saka có thể là điều may mắn cho Arsenal

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Nations League mới đây giữa tuyển Anh và Hy Lạp, Bukayo Saka đã khiến những người hâm mộ...

Van Dijk bị treo giò, cờ đã đến tay Van de Ven

Trong trận đấu này, huấn luyện viên Ronaldo Koeman đã chọn Van de Ven ở vị trí hậu vệ trái, cùng với Virgin Van...

Nkunku sẵn sàng tạo ra một cuộc chiến với Jackson

Khi Christopher Nkunku cập bến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, kỳ vọng mà ban huấn luyện Chelsea đặt...

Thua Indonesia, HLV ĐT Trung Quốc sẽ bị sa thải

Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á đang diễn ra sôi động. Tâm điểm của người hâm mộ Đông Nam Á...

Nhà xuất hiện 3 dấu hiệu này: Chúc mừng gia chủ sắp gặp may tiền vào như nước

Trong phong thủy nếu như ngôi nhà có 1 trong 3 dấu hiệu này gia chủ sắp có lộc lớn, đổi vận giàu có...