2024-06-19 12:00:08
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.yeah1.com/files/trongtin/2024/06/19/untitled-1-125147.jpg

Tiểu Vy buồn bã, thất thần vì mất điện thoại, có nguy cơ bị loại sớm khỏi gameshow

Hoa hậu Tiểu Vy đang gặp phải một thử thách lớn tại một chương trình thực tế khi cô làm mất điện thoại chứa đựng nhiều dữ liệu quan trọng của cuộc thi.

Untitled-1

Trong lúc thực hiện thử thách tại Đà Nẵng, Tiểu Vy đã không may mắn bị thất lạc chiếc điện thoại cá nhân. Điều này gây ra một cú sốc không chỉ đối với cô mà còn cả cho đội của mình, đặc biệt là đồng đội của cô- diễn viên Trần Nhậm. Toàn bộ những hình ảnh và clip quan trọng của cả hai từ vòng đầu tiên đều nằm trong chiếc điện thoại này.

Theo luật của chương trình, các thí sinh không chỉ tham gia các thử thách mà còn phải tự lên kịch bản, quay và dựng các clip ngắn để đăng tải lên mạng xã hội. Khán giả sẽ tham gia vào quyết định liệu thí sinh có đi tiếp hay bị loại dựa trên sự tương tác trực tiếp trên từng video.

Untitled-1
Tiểu Vy bị mất điện thoại iPhone 15 màu hồng, hình nền điện thoại là hình cô chụp với gia đình. Ốp lưng có hình cô bé hoạt hình. Nàng hậu nhờ mọi người hỗ trợ tìm kiếm và rất mong ai nhìn thấy hoặc đang giữ có thể liên hệ cho cô và ekip.

Việc mất điện thoại có nguy cơ khiến Tiểu Vy và đội của cô phải đối mặt với nguy cơ dừng chân sớm nếu không thể cung cấp đủ dữ liệu để hoàn thành thử thách của mình. “Chiếc điện thoại không chỉ là vật dụng cá nhân mà còn chứa đựng rất nhiều dữ liệu quan trọng của cuộc thi. Mong mọi người ở Đà Nẵng nếu nhặt được thì giúp tôi lấy lại”, Tiểu Vy chia sẻ.

z5553392800936_50088ec36b483a29f626f96985ebec52
Tiểu Vy tươi tắn khi tham gia chương trình.

Chương trình này còn có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Lynk Lee, Tín Nguyễn, Lil Thư, Neyun, Khiết Đan, Viên Vibi và vợ chồng Thủng Long Family. 10 thí sinh sẽ cùng trải qua những chặng đường dài để khám phá và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Việt Nam và Hàn Quốc.

z5553392800922_e44b29a3c07aca166e187953b5cf8f57
Tiểu Vy cùng đội với diễn viên Trần Nhậm.

Hoa hậu Tiểu Vy đã thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực hết mình để không chỉ hoàn thành mà còn vượt qua mọi thử thách tại chương trình. Những thước phim từ Let’s Feast Vietnam hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy thú vị và giá trị cho khán giả, đồng thời giới thiệu và quảng bá hình ảnh của những địa điểm du lịch nổi tiếng mà chương trình đi qua.

  •  

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tuyển Việt Nam nhận cập nhật về VAR ở AFF Cup 2024

Theo thông tin từ báo Giáo dục & Thời đại, Ban tổ chức AFF Cup 2024 sẽ áp dụng công nghệ VAR cho các...

Rooney “ngán ngẩm” với các quyết định của Ten Hag

Trong cuộc chạm trán Porto ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League, bất chấp việc Marcus Rashford đã đóng góp 1 bàn...

Thu Trang bối rối khi bị Tiến Luật giận dỗi dù đã tặng quà sinh nhật

Thu Trang bày tỏ bối rối vì đã tặng quà và gửi những lời chúc rất thật lòng nhưng Tiến Luật lại giận dỗi.Mới...

Mỹ nhân “Thanh xà bạch xà” hơn 50 vẫn hack tuổi trẻ trung bằng loạt công thức diện đồ sau

Phong cách thời trang tuổi 50+ của Phạm Văn Phương là cẩm nang mà chị em nào cũng nên tham khảo.Phạm Văn Phương là nữ...

4 mẹo cơ bản chăm sóc làn da “kiệt sức” sau ngày dài căng thẳng

Da cơ thể cũng xứng đáng được chăm sóc tỉ mỉ, nhất là khi da vừa chịu tác động trực tiếp từ môi trường.Làm...