2024-06-19 11:59:21
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/6/19/sss.jpg
Array

Điểm tin EURO sáng 19/6: Ronaldo lập kỷ lục, ‘Messi mới’ thăng hoa

Ronaldo lập kỷ lục

Cristiano Ronaldo đã phá vỡ một kỷ lục ngay khi trận đấu với CH Séc bắt đầu. Huyền thoại Bồ Đào Nha đã có tên trong đội hình xuất phát cho trận đấu ở Bảng F với Cộng hòa Séc mới đây, đánh dấu kỳ EURO thứ 6 mà anh góp mặt – một kỷ lục.

Ronaldo lại phá kỷ lục.

Ronaldo xuất hiện ở mọi giải EURO kể từ năm 2004. Cầu thủ 39 tuổi này cũng là người có số lần ra sân ở giải vô địch châu Âu nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào khác, với con số 26 trong giải đấu 4 năm 1 lần.

Hé lộ tình trạng của Mbappe

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước tuyển Áo của Pháp trở nên kém vui khi Kylian Mbappe bị gãy mũi sau một pha va chạm với hậu vệ đối phương.

Theo chẩn đoán ban đầu, Kylian Mpappe cần phải phẫu thuật, tuy nhiên, huấn luyện viên Didier Deschamps vừa lên tiếng xác nhận tình hình của cậu học trò cưng ở thời điểm hiện tại. Chia sẻ với Marca, Deschamps nói: “Các nhân viên y tế đã làm mọi cách để tình hình trở nên tốt hơn. Ngay cả khi cuộc phẫu thuật không diễn ra ngay lập tức, cậu ấy cũng sẽ cần nó (trong tương lai). Hôm nay cậu ấy đã khỏe hơn và chúng tôi sẽ theo dõi quá trình hồi phục của cậu ấy từng ngày“.

Mục tiêu của Arsenal gây ấn tượng

Arsenal muốn ký hợp đồng với Kadioglu vào mùa hè này và sẽ hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của hậu vệ đa năng này cho Thổ Nhĩ Kỳ trong chiến thắng 3-1 trước Georgia ở vòng bảng EURO 2024.

Kadioglu đã thể hiện đẳng cấp của mình với khả năng phân phối bóng ở phần sân đối phương. Anh thực hiện 66 đường chuyền với độ chính xác 94%. Trong đó, có đến 51 đường chuyền hướng về phần sân của Georgia. Đặc biệt, Kadioglu tạo ra 4 cơ hội quan trọng cho đồng đội. Một trong số đó là quả tạt gián tiếp góp phần giúp Mert Muldur mở tỉ số.

Ở khâu phòng ngự, hậu vệ trái 24 tuổi đã thực hiện 7 lần thu hồi bóng, 2 pha tắc bóng thành công (100%) và 3lần đánh chặn.

Thua đau Bồ Đào Nha, HLV Séc nổi giận

Francisco Conceicao ghi bàn phút 90+2 giúp Bồ Đào Nha đánh bại CH Séc.

Huấn luyện viên Ivan Hasek không giấu được sự tức giận sau khi đội bóng của ông thua ngược Bồ Đào Nha. Ông nói: “Tôi rất tức giận. Chúng tôi đã thi đấu với một trong những đội tuyển hay nhất thế giới và đó là một trận đấu cân bằng (cho đến thời gian bù giờ)”.

Thật đáng tiếc khi để thủng lưới ở những phút cuối nhưng bạn đã thấy phẩm chất của họ. Chúng tôi không để Bồ Đào Nha chiếm lĩnh thế trận một cách dễ dàng. Khi phòng ngự, chúng tôi không cho họ nhiều khoảng trống để tạo cơ hội”.

‘Messi mới’ thăng hoa

Arda Guler – cầu thủ được so sánh với siêu sao Lionel Messi đã có ngày thi đấu đáng nhớ khi góp công giúp Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Georgia. Ngôi sao của Real Madrid trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 sau Ferenc Bene (EURO 1964), Cristiano Ronaldo (EURO 2004) ghi bàn ngay ở trận đấu ra mắt tại VCK EURO.

Không chỉ ghi bàn, Guler còn gây ấn tượng qua từng pha xử lý bóng cùng những đường chuyền tuyệt vời của mình.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sinh viên UEF lan toả giá nhân văn khi đồng hành cùng Giải Vô địch Thể thao người khuyết tật TPHCM 2024

Ngày 10/10/2024, tại Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ, Giải Vô địch Thể thao người khuyết tật TP.HCM đã chính...

5 loại rau không nuôi hóa chất: Bổ ngang nhân sâm tổ yến, đi chợ đừng tiếc tiền mua

Những loại rau dưới đây không nuôi hóa chất, chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Những loại quả dây leo như bầu, bí, mướp Phần...

Mua sầu riêng bị sượng, làm theo cách này múi sầu dẻo quánh, thơm ngon

Với một chút sáng tạo, bạn có thể biến sầu riêng bị sượng thành những món ngon, giúp tận dụng hết giá trị của...

Lệ Quyên bức xúc sau loạt tin đồn thất thiệt, khẳng định “sẽ mạnh tay với những người xem thường pháp luật”

Ngoài ra, Lệ Quyên cho biết sẽ mạnh tay với những trường hợp này để bảo vệ quyền riêng tư và danh dự của...

Thua ngược Australia, HLV Trung Quốc bị chỉ trích vì quyết định kỳ lạ

Tuyển Trung Quốc hứng chịu thất bại 1-3 trước Australia trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Xie Wenneng là nhân...