2024-06-19 10:11:30
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/19/2157857235.0.jpg
Array

Huyền thoại Arsenal chỉ ra sai lầm của Alexander-Arnold

Như vậy, một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trước giải về tuyển Anh: “Ai sẽ đá cặp cùng Rice ở hàng tiền vệ?” đã được HLV Gareth Southgate giải đáp khi chiến lược gia 53 tuổi trao cơ hội đá chính cho Alexander-Arnold trong thắng lợi trước Serbia.

Dù phải thi đấu ở vị trí trái sở trưởng nhưng tiền vệ 25 tuổi vẫn có màn trình diễn được đánh giá ở mức ổn sau 69 phút thi đấu trước khi được thay thế bởi Conor Gallagher. 

Tuy nhiên cuộc tranh luận về tuyến giữa Tam Sư vẫn đang diễn ra sôi nổi trên khắp nền tảng mạng xã hội. Mới đây trong buổi trò chuyện trên sóng ITV Sport, huyền thoại Arsenal, Wright tiếp tục khơi lại vấn đề này.

Theo đó, cựu tiền đạo 60 tuổi đã có những chia sẻ thẳng thắn về những khuyết điểm của Alexander-Arnold ở trận đấu trước. 

“Tôi thấy ở nhiều thời điểm, đặc biệt trong hiệp 1, Alexander-Arnold đã dâng quá cao, điều đó khiến cậu ấy “dẫm chân’ Phil Foden và Jude Bellingham. Tôi nghĩ cậu ta nên chơi lùi sâu, tham gia điều phối bóng thay vì tiến lên xa như vậy”, Wright nói. “Chúng ta có thể thấy Alexander-Arnold nguy hiểm thế nào khi có bóng ở vị trí thoải mái. Cậu ấy nên chơi giống Adam Wharton, người tôi nghĩ phù hợp với tuyển Anh lúc này”.

Wright đã đưa ra lời khuyên cho Alexander-Arnold.

Tiếp lời Wright, huyền thoại Manchester United, Roy Keane, người cũng tham gia trò chuyện khẳng định Alexander-Arnold cần thêm thời gian để làm quen vị trí mới. 

“Chúng ta nên bình tĩnh với cậu ấy lúc này. Tôi nghĩ Alexander-Arnold đã thi đấu tròn vai ở trận trước”, Keane nói. “Cậu ấy có 1 vài pha xử lý hỏng nhưng trước đây tôi cũng cần khoảng 25 trận chơi cho ĐTQG mới quen được chiến thuật nên tôi nghĩ Alexander-Arnold cần được tin tưởng”. 

Sau thắng lợi trước Serbia, đêm mai, tuyển Anh sẽ tiếp tục hành trình EURO 2024 với trận đấu gặp Đan Mạch.

Bài viết mới nhất

“Tôi biết mình đủ năng lực chơi cho Liverpool”

Danh tiếng của Ndoye bắt đầu được chú ý khi cầu thủ 23 tuổi thi đấu ấn tượng tại kỳ EURO 2024 trên đất...

3 cầu thủ M.U sẽ được hưởng lợi từ đợt tập trung tháng 10

Manuel UgarteAnh đã phải ngồi dự bị trong 2 trận liên tiếp mặc dù vẫn khỏe mạnh. Có rất nhiều vấn đề đang diễn...

Việt Nam thắng Nam Định nhờ cú đúp của Bùi Vĩ Hào, HLV Mai Đức Chung nói về mục tiêu World Cup

Đội tuyển Việt Nam thắng Nam ĐịnhTheo thông tin từ kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chiều...

Tử vi ngày 10/10, chọn số may mắn số đẹp cho 12 cung hoàng đạo có ngày vui vẻ, khởi sắc làm giàu

Hôm nay Bạch Dương có nhiều vận may tài chính, Sư Tử cũng hoàn thành mục tiêu cá nhân Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may...

Những mối lo ngại cho tham vọng Premier League của Arsenal

Trong hai mùa giải qua, Arsenal ngày càng tiến gần hơn đến việc giành lấy chức vô địch Premier League, nhưng họ vẫn chưa...