2024-06-19 09:01:14
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/6/19/Frank-Leboeuf-1-1536x795.jpg
Array

Leboeuf nêu 2 vấn đề lớn của tuyển Pháp

Theo Leboeuf, sự thiếu quen thuộc ở hàng phòng ngự và ích kỷ trong tấn công là 2 vấn đề lớn với đội bóng của Didier Deschamps.

Pháp hiện đứng ở vị trí thứ hai ở bảng D sau khi đánh bại Áo. Họ sẽ gặp Hà Lan vào thứ Bảy trong trận đấu tiếp theo. Leboeuf nói với ESPN FC: Tôi lo lắng về 2 khía cạnh. Đầu tiên sẽ là các trung vệ vì Upamecano và Saliba không biết rõ về nhau.”

Leboeuf không thấy vấn đề về năng lực ở Pháp.

“Saliba đã có một trận đấu hay, nhưng cơ hội đầu tiên của trận đấu đến với Áo sau khi cậu ấy và Upamecano giẫm chân nhau. Đó là cơ hội lớn cho Áo trước khi Maignan cứu được. Đó là điều mà ở cấp độ đó bạn không thể bỏ qua được.”

“Cái còn lại là tuyến trước. Tài năng ở đó nhiều đến mức đôi khi ai cũng muốn trở thành vị cứu tinh mà không thấy lựa chọn tốt nhất bên cạnh mình. Tôi thấy Griezmann không chuyền cho Dembele trong hiệp 1, tất nhiên là Kylian cũng làm điều đó rất nhiều và quên mất đồng đội.”

Bài viết mới nhất

Không phải lần đầu Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với đồng đội

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty và sút trượtĐêm qua, AC Milan thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina. Đáng...

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh Tuổi Dần Có thể tuổi Dần đã thể hiện rất nhiều...

Người xưa nuôi dạy con theo 2 nguyên tắc: “Mẹ lùi 3 bước, bố tiến 2 bước”

Để nuôi được một đứa trẻ thành công, tốn không biết bao công sức của bố mẹ, không thể đong đếm được. Nó giống...

Tuchel thay Ten Hag có thể đặt dấu chấm hết cho 2 tân binh Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United chuẩn bị các phương án thay thế Ten Hag nếu họ quyết định chấm dứt hợp đồng với...