2024-06-19 08:31:03
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_quoc_dang/2024/6/18/Real-Madrid-se-xuong-tien-chieu-mo-Julian-Alvarez.jpg
Array

Cầu thủ duy nhất của Man City góp mặt tại Copa America 2024

Chỉ có một cầu thủ của Manchester City sẽ đến Mỹ để thi đấu tại Copa America 2024 vào mùa hè này.

Bất chấp việc chiến dịch Champions League phải dừng lại ở tứ kết trên chấm phạt đền trước Real Madrid và thất bại trong trận chung kết FA Cup với đối thủ cùng thành phố Manchester United, Manchester City vẫn ăn mừng chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp khi kết thúc mùa giải 2023/24. Chỉ hơn Arsenal 2 điểm nhưng The Citizens kiếm được tổng cộng 91 điểm và chỉ phải nhận 3 trận thua ở giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester có rất ít thời gian để tận hưởng thành công trong nước khi EURO 2024 và Copa America 2024 bắt đầu chỉ một tháng sau đó. Dù có tới 12 cầu thủ của Manchester City sẽ đại diện cho quốc gia của họ tại Đức ở Giải Vô địch châu Âu 2024, thì chỉ có một trong số những ngôi sao của Pep Guardiola sẽ ra sân tại Copa America bên kia Đại Tây Dương.

Alvarez là cầu thủ duy nhất của Man City ở Copa America 2024.

Cầu thủ Manchester City duy nhất thi đấu tại Copa America 2024

Hãy cùng đến với cái tên duy nhất của Manchester City góp mặt tại Copa America 2024.

Bảng A: Argentina

Tiền đạo:

Julian Alvarez

Chỉ sau 29 lần khoác áo Argentina, Julian Alvarez đã giành được cả Copa America và World Cup. Cầu thủ 24 tuổi này đang đặt mục tiêu có một danh hiệu quốc tế khác để bổ sung vào bộ sưu tập của mình trong mùa hè này khi Argentina mong muốn bảo vệ chức vô địch giải đấu, cũng như đạt kỷ lục lần thứ 16 lên ngôi tại đấu trường châu lục.

Alvarez chỉ chơi 34 phút trong chiến dịch Copa America gần đây nhất của La Albiceleste năm 2021, nhưng chỉ 3 năm sau, anh có thể sẽ trở thành tiền đạo xuất phát của đội tuyển Argentina.

Lautaro Martinez của Inter Milan là đối thủ cạnh tranh lớn nhất vị trí số 9, nhưng mùa giải ấn tượng của Alvarez cho Manchester City, ghi 19 bàn trên mọi đấu trường, đã chứng tỏ anh đủ sức để đẩy tiền đạo của Nerazzurri lên băng ghế dự bị. Đặc biệt, anh cũng được truyền thông thế giới đánh giá là người phù hợp hơn khi chơi cùng siêu sao Lionel Messi.

Ederson bị loại khỏi Copa America 2024 vì chấn thương

Ederson quá đen đủi.

Ederson lẽ ra là cầu thủ thứ hai của Manchester City thi đấu tại Copa America 2024, nhưng thủ môn này đã bị loại khỏi danh sách cuối cùng của đội tuyển Brazil do chấn thương ở xương hốc mắt.

Thủ thành người Brazil đã va chạm với Cristian Romero trong chiến thắng 2-0 của Manchester City trước Tottenham Hotspur vào ngày 14 tháng 5. Huấn luyện viên Dorival Junior không muốn mạo hiểm với người gác đền của The Citizens, khi bộ phận y tế cho rằng anh không đủ thể lực để thi đấu tại Mỹ mùa hè này. Thay vào đó, những người dự bị cho Alisson sẽ là Bento và Rafael.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Cole Palmer qua mặt Kevin De Bruyne

Đêm qua, Chelsea để Nottingham Forest cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. The Blues bị Chris Wood chọc thủng lưới trước.Tuy nhiên, sau...

Không gia hạn sử dụng đất có thể bị thu hồi từ tháng 10/2024?

Quá thời hạn mà người dân không nộp hồ sơ gia hạn thì không được gia hạn sử dụng đất, lúc này cơ quan...

Sir Jim Ratcliffe và sự trả giá trong quyết định sa thải Ten Hag

Trận hòa Aston Villa cho thấy sự bất lực của Ten HagSau trận thua Tottenham Hotspur, Erik ten Hag chỉ có 2 trận trước...

4 điều BLĐ M.U nên xem xét sau trận hòa Villa

Sau chuỗi trận bết bát, đỉnh điểm là thất bại thảm hại 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay tại Old Trafford, Ten Hag được cho...

Tỏa sáng trước Nottingham Forest, Robert Sanchez vươn lên số 1 EPL

Thủ thành Robert Sanchez đã có một ngày thi đấu trên cả tuyệt vời ở vòng 7 Premier League. Nottingham Forest đã gây ra...