2024-06-19 04:39:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzYvMTkvTW9kcmljX0Nyb2F0aWEuanBn.webp
Array

Croatia vs Albania (20h): Thua là tạm biệt!

TỔNG QUAN TRẬN ĐẤU:

Croatia đã mở đầu chiến dịch EURO 2024 không hề suôn sẻ, với thất bại nặng nề 0-3 trước Tây Ban Nha ở Berlin. Họ một lần nữa thua La Roja, đội đã vô địch UEFA Nations League năm ngoái.

HLV Zlatko Dalic đã chứng kiến ​​​​đội bóng của ông không thể ghi bàn dù có 16 cú sút và chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên tới 2.38. Tuy nhiên, khi rơi vào bảng đấu “Tử thần”, họ không có nhiều thời gian để suy ngẫm.

Croatia cần 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Thay vào đó, Croatia phải cố gắng ngăn chặn sự sa sút khi đã thua 3 trận thua trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ. Đội bóng này không thua liên tiếp trong cùng một vòng chung kết kể từ EURO 1996.

Croatia đã bị loại ở vòng 2 ở hai kỳ EURO gần nhất. Họ cần tự cứu chính mình bằng ít nhất lấy được 1 điểm tại Hamburg, bởi Italia đang chờ họ ở lượt đấu cuối.

Trong khi Croatia là nhân vật dày dặn kinh nghiệm tại EURO, thì mùa hè này mới đánh dấu lần xuất hiện thứ hai Albania xuất hiện kể từ khi giành được độc lập – cả hai đều đến trong ba kỳ gần đây nhất.

“Những chú đại bàng” đã thua 1-2 trước Italia vào cuối tuần trước, mặc dù Nedim Bajrami đã mở tỷ số chỉ sau 23 giây bóng lăn và đó là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử EURO.

Albania đã rơi vào bảng đấu quá khó.

Đó là trận thua đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2023 đối với đội bóng của HLV Sylvinho, chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại. Sau khi thua Ba Lan ở trận mở màn vòng loại họ đã bất bại, xếp trên cả Ba Lan và Cộng hòa Séc.

Tuy nhiên, vòng bảng EURO là một thử thách hoàn toàn khác và họ cần phải làm rất nhiều việc để tránh bị loại sớm. Thậm chí, việc giành 1 điểm cũng không phải là tối ưu khi Albania sẽ đụng độ Tây Ban Nha ở vòng đấu cuối.

THÔNG TIN ĐỘI HÌNH:

Sau khởi đầu chậm chạp, HLV Zlatko Dalic nên thực hiện một số thay đổi đối với đội hình so với trận gặp Tây Ban Nha, bao gồm cả việc cân nhắc đưa ngôi sao của Manchester City, Josko Gvardiol trở lại vị trí trung vệ, thay vì sử dụng anh như hậu vệ trái.

Marin Pongracic có thể ngồi dự bị, còn Borna Sosa đá hậu vệ trái. Marcelo Brozovic cũng có năng bị loại, bất chấp anh là một ngôi sao của đội tuyển, để tạo cơ hội cho Luka Sucic hoặc Mario Pasalic tạo ra ảnh hưởng ở hàng tiền vệ.

Ở trên hàng công, bộ ba của Croatia có thể không thay đổi khi Ivan Perisic vẫn chưa có thể lực sung mãn sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

Trong khi Croatia không chịu bất cứ chấn thương nào, thì tiền đạo Jasir Asani của Albania đã gặp vấn đề về mắt cá chân. Arber Hoxha, người sinh ra ở Đức, có thể được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Croatia: Livakovic; Stanisic, Sutalo, Gvardiol, Sosa; Modric, Sucic, Kovacic; Majer, Budimir, Kramaric

Albania: Strakosha; Hysaj, Ajeti, Djimsiti, Mitaj; Asllani, Ramadani; Laci, Bajrami, Hoxha; Broja

DỰ ĐOÁN: 2-1 (theo Whoscored)

Bài viết mới nhất

Saka: “Arsenal tới đây để giành chiến thắng”

Arsenal từng phải đối mặt với những lời chỉ trích vì cách tiếp cận của họ khi làm khách của Man City trong mùa...

Ten Hag nói thẳng vấn đề của Man Utd

Trao đổi sau trận hòa Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag thừa nhận mình không hài lòng khi Manchester United không giành trọn 3...

Chuyển nhượng sáng 22/09: Xong vụ Davies; M.U săn Bellingham mới

Bayern Munich từ bỏ hy vọng gia hạn hợp đồng của Alphonso Davies sau mùa hè 2025. Hiện tại, Real Madrid cùng nhiều CLB...

5 điều đọng lại khi Công Phượng chính thức cập bến Bình Phước

Tối ngày 21/9, CLB Bình Phước đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Nguyễn Công Phượng. Sau khi chia...

Ancelotti cập nhật tình hình chấn thương của Bellingham

Trong khuôn khổ vòng 6 La Liga, dù bị Espanyol vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp hai bởi tình huống phản lưới nhà...