2024-06-18 20:54:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8xOC9Bw4zCiW5oX2NodcOMwqNwX21hw4zCgG5faGnDjMKAbmhfMjYxLnBuZw==.webp
Array

Đi nghỉ dưỡng, sao Arsenal “bị phát hiện” dùng chất kích thích

Ngôi sao 26 tuổi được các paparazzi phát hiện khi đang ngồi nói chuyện cùng vợ Milly White và một số thành viên trong gia đình tại 1 quán bar ngoài trời.
Theo ghi nhận, cả bàn gồm 6 người, White diện chiếc áo phông trắng của thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton, mặc quần bò ngắn và giày Vans màu hồng.
Không khí của “buổi tiệc” nhỏ rất rôm rả, vẻ mặt của hậu vệ 26 tuổi không cho thấy nỗi tiếc nuối khi không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh tham dự EURO 2024 tại Đức.
Trong khi đó cô vợ Milly cũng xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ nhưng không kém phần năng động với váy cùng áo croptop thể thao màu trắng.
Sau bữa tiệc, cặp đôi nắm tay nhau cùng rời quán bar.  White và Milly được biết đã chính thức về chung 1 nhà vào năm ngoái.
Tuy nhiên ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã gây bất ngờ khi lọt vào ống kính máy quay trong lúc cầm theo 2 điếu xì gà cùng 1 bọc dây chất kích thích.
Tất nhiên việc sử dụng chất kích thích của 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp là điều cấm kỵ. Tuy nhiên White đang trong kỳ nghỉ do đó HLV Mikel Arteta cũng sẽ “buông lỏng” các quy định hơn so với thời gian còn trong mùa giải.
Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện White từ chối cống hiến cho tuyển Anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý.
Theo truyền thông Anh, mọi mâu thuẫn bắt đầu từ kỳ World Cup 2022 khi White đã tranh cãi quyết liệt với trợ lý HLV Steve Holland trong 1 buổi họp, hệ quả, cựu sao Brighton & Hove Albion đã bị HLV Southgate yêu cầu rời đại bản doanh của Tam Sư ngay lập tức.
Và đến hồi tháng 3 năm nay, khi Southgate có ý định cho cầu thủ 26 tuổi một cơ hội nữa trên tuyển quốc gia để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ, White đã thẳng thừng khước từ.

Bài viết mới nhất

Loài cỏ dại, từng chỉ cho lợn ăn, nay là đặc sản bao người săn lùng, có ở khắp nơi nhưng ít ai biết

Loại cỏ này có cái tên dữ tợn, trước đây từng chỉ cho lợn ăn, nay được nhiều người săn lùng làm đặc sản...

Hoàng Đức vào sân từ ghế dự bị, Thể Công Viettel lội ngược dòng ở trận derby thủ đô

Trước trận derby thủ đô giữa Thể Công Viettel và Hà Nội, cả 2 đều mong muốn giành chiến thắng. Với Cơn lốc đỏ,...

Nhiều người thích thắp hương cuốn tàn còn thầy phong thủy nói đó là xui rủi, vì sao?

Nhang hương cuốn tàn là sản phẩm được bán rộng rãi hiện nay nhưng chuyên gia phong thủy khuyên đừng dại mà dùng loại...

4 bài tập đốt cháy mỡ thừa và tăng cường giảm cân chỉ trong vài phút

Dưới đây là 4 bài tập buổi sáng dễ dàng có thể hỗ trợ hành trình giảm cân của bạn. Những bài tập này...

10 điều giản dị hạnh phúc của tuổi U50

Nhiều người cho rằng, điều quan trọng là sống vì mọi người. Khi bạn sống vì mọi người thì thế giới sẽ trở nên...