2024-06-18 20:29:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9xdW9jX3F1YW4vMjAyNC82LzE4L1RoYWktU29uLU5hbS1GdXRzYWwtMDQuanBn.webp
Array

Rượt đuổi kịch tính, Thái Sơn Nam toàn thắng lượt đi

Thái Sơn Nam đang vững vàng trên ngôi đầu bảng giải Futsal Vô địch Quốc gia 2024 sau 6 trận toàn thắng. Đội bóng giàu thành tích nhất làng Futsal nước nhà quyết tâm duy trì chuỗi thành tích ấn tượng trong trận đấu với Tân Hiệp Hưng ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi.

Trần Thái Huy mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch ở phút thứ 5. Tuy nhiên Tân Hiệp Hưng cho thấy họ là đội bóng không dễ bị bắt nạt với bàn gỡ 3 phút sau của Hồ Hoàng Hưng.

Thái Sơn Nam toàn thắng lượt đi giải Futsal Vô địch Quốc gia 2024. Ảnh: VFF.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về cho Thái Sơn Nam sau tình huống đá phạt thành công của Dos Santos M Lucas khi Tân Hiệp Hưng mắc lỗi thứ 6.

Sang hiệp 2, một lần nữa Tân Hiệp Hưng có bàn quân bình tỷ số. Lần này Huỳnh Quốc Tâm là người lập công ở phút 25. Nhưng chỉ 3 phút sau Thái Sơn Nam tái lập thế dẫn bàn khi Đào Minh Quang điền tên lên bảng tỷ số.

Những tưởng thành tích toàn thắng của Thái Sơn Nam đã phải khép lại khi Tân Hiệp Hưng tìm thấy bàn gỡ ở phút 39 do pha phản lưới nhà của Nguyễn Anh Duy nhưng một lần nữa nhà ĐKVĐ cho thấy đẳng cấp của mình.

Chỉ ít giây sau khi bị gỡ hòa, Nguyễn Mạnh Dũng đã có tình huống chớp thời cơ, tung pha dứt điểm quyết đoán đem về chiến thắng chung cuộc 4-3 cho Thái Sơn Nam, qua đó giúp nhà ĐKVĐ toàn thắng sau lượt đi với 21 điểm tuyệt đối.

Ở trận đấu trước đó, tân binh Luxury Hạ Long dù đã thi đấu nỗ lực và có bàn mở tỷ số ở phút 11, nhưng vẫn không thể tạo ra bất ngờ trước Sanvinest Khánh Hòa khi để thua chung cuộc 1-3. Kết quả này khiến Luxury Hạ Long vẫn chưa có điểm nào sau giai đoạn lượt đi.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Schmeichel thán phục Onana khi đưa ra tuyên bố về Raya

Andre Onana tạo ra khoảnh khắc để đời ở trận Crystal Palace. Thủ thành Cameroon di chuyển khá tốt về phía bên trái để...

Dâng tiền thật lên ban thờ có ý nghĩa gì? Nhiều người sẽ phải giật mình sau khi biết được điều này

Nhiều người khi đi lễ, khi cúng gia tiền thường để thêm tiền thật trên ban thờ để mong có nhiều tài lộc.Ý nghĩa...

Từ bỏ Man United là bước đi đúng đắn của Jadon Sancho

Chelsea đã giành chiến thắng dễ dàng tại Sân vận động London nhờ cú đúp của Nicolas Jackson trong hiệp một, cùng với bàn...

Guardiola chỉ ra cầu thủ toàn năng trước thềm đấu Arsenal

Rico Lewis đá chính hầu hết các trận đấu của Manchester City trong mùa giải này. Khả năng di chuyển vào hàng tiền vệ...

“Đó là một pha vào bóng tệ hại”

Martinez đã nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Kamada ở rìa vòng cấm của Crystal Palace. Lisandro Martinez xông vào đối thủ bằng...